ฮ็อดจ์สันยินดีหากคุมทีมผู้ดีลุยอลป.2012

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือฟูแล่ม สนใจเข้ารับงานคุมทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักร เพื่อลุยในศึกโอลิมปิก 2012 ลอนดอนเกมส์โดยยืนยันว่าจะเป็นเกียรติมากหากได้รับงานนี้จริง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามาเลย

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมฟูแล่ม ยอมรับว่า

จะเป็นเกียรติอย่างสูงหากได้รับเลือกให้ทำหน้าที่กุนซือทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักร เข้าแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปี 2012 ที่กรุงลอนดอนเป็นเจ้าภาพ หลังจากที่มีข่าวว่าเขาเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับหน้าที่ดังกล่าวนี้ แม้จะยังไม่มีการติดต่อที่เป็นทางการเข้ามาหากเขาในตอนนี้ก็ตาม

ลอร์ด ไทรส์แมน ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ยืนยันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า

กำลังต้องการกุนซือชาวอังกฤษ มานำทีมเข้าร่วมแข่งขันในนามสหราชอาณาจักร
โดยเดิมทีแล้วมีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีม แต่จากการที่ สกอตแลนด์, เวลส์ และ ไอร์แลนด์เหนือ ได้ถอนตัวจากการเข้าร่วมทีมจากเหตุผลทางการเมือง ทำให้กุนซือชาวอังกฤษเป็นที่ต้องการในตำแหน่งนี้

โดย ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า

ตนเคยได้รับข่าวว่าเป็นตัวเต็งคนหนึ่งที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แต่ก็ไม่เคยได้รับงานนั้น และถ้าคุณอยากรู้ว่ามีการติดต่อจากใครมายังตนในเรื่องทีมโอลิมปิก ตอบได้เลยว่ายังไม่มี มันเหลือเวลาอีกยาวนานมากกว่าจะถึงปี 2012 แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้รับงานนี้ ก็ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับเขา ถ้าหากมีการพิจารณาว่าตนเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ แน่นอนว่าตนยินดีจะรับมัน ตอนนี้มันยังเหลือเวลาอีกนานมากกว่าจะถึงปี 2012 และยังไม่รู้อะไรในตอนนี้เลยด้าน ไทรส์แมน เคยออกมายอมรับว่าจะผิดหวังมากหากยังไม่มีการแต่งตั้งกุนซือทีมโอลิมปิกภายในปี 2009 นี้เพราะเชื่อว่าผู้จัดการทีมจะต้องใช้เวลาเพื่อคัดเลือกนักเตะเข้ามาสู่ทีม และจะต้องให้โอกาสในการปรับนักเตะให้เข้ากันด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์