สเปอร์สหวังฉกครานชาร์-แอบเหล่เปตรอฟ

สเปอร์ส หวังเสริมทัพก่อนตลาดซื้อขายนักเตะวาย ล่าสุด ตกเป็นข่าว หวังดึงตัว นิโก ครานชาร์ ดาวเตะตัวเก่งของ พอร์ตสมัธ หลัง ลูกา โมดริช มิดฟิลด์จอมทัพ โชคร้าย ได้รับบาดเจ็บ และต้องพักแข้งอีกนาน ขณะเดียวกัน ยังจับตามองสถานการณ์ของ มาร์ติน เปตรอฟ ปีกตัวจี๊ดของ แมนฯซิตี้ อีกด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (1 ก.ย.)
 
อตแนม ฮอทสเปอร์ หวังฉก นิโก ครานชาร์ มิดฟิลด์สตาร์ทีมชาติโครเอเชียของพอร์ตสมัธ ไปร่วมทีม เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่บาดเจ็บ ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะวายในช่วงเที่ยงคืนวันนี้ (1 ก.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น

โมดริช ต้องพักแข้งราวๆ 6 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บขาหัก มาจากเกมพรีเมียร์ลีก ที่พบกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ซึ่ง เรดเนพพ์ กำลังต้องการหาผู้เล่นมาทดแทนเป็นการด่วน โดยก่อนหน้านี้ ทีมมีข่าวกับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ พาร์ต แต่ทางเจ้าตัว ประกาศแล้วว่าจะปักหลักอยู่กับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดต่อไป

ล่าสุด รายการจาก สกายสปอร์ตส์ เปิดเผยว่า
 
เรดเนพพ์ ได้เบนเข็มมาที่อดีตลูกทีมคนเก่งอย่าง ครานชาร์ ซึ่งมีข่าวออกมาเช่นกันว่า ตอนนี้ แข้งวัย 25 ปี ชักเริ่มไม่มีความสุขกับนโยบายของสโมสร ที่ปล่อยแข้งดาวดังออกจากถิ่น แฟร็ตตัน พาร์ค ไปหลายต่อหลายคนในช่วงซัมเมอร์

ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ยังมีข่าวว่า

เตรียมฉก มาร์ติน เปตรอฟ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกราย หลังจากที่ อนาคตของ ดาวเตะทีมชาติบัลแกเรีย ชักคลุมเคลือ หลังการหลั่งไหล่เข้ามาของแข้งระดับพระกาฬ


อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ มีหลายสโมสรใหญ่น้อยกำลังจับตาสถานการณ์ของเปตรอฟอยู่ เช่นเดียวกับ สเปอร์ส ซึ่ง เรดเนพพ์ ประทับใจฝีเท้าของแข้งรายนี้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์