หนูโด้ย้ำจะโชว์ฟอร์มให้คุ้มค่าตัวทุกยูโร

หนูโด้ย้ำจะโชว์ฟอร์มให้คุ้มค่าตัวทุกยูโร

วันที่ 9/1/2009 12:34:42 AM








 


















 









      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุเกส ซึ่งย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาอยู่กับเรอัล มาดริดด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 94 ล้านยูโร หรือราว4,700 ล้านบาทเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยืนยันจะเล่นให้คุ้มค่าตัวทุกบาททุกสตางค์แน่นอน

หนูโด้ ซึ่งเพิ่งยิง 1 ประตูในเกมนัดเปิดสนามที่เรอัล มาดริด เฉือนชนะเดปอร์ิติโบ ลากอรุนญ่า 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า ผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมจะพิสูจน์ตัวเองกับคนที่จ้างผม คนที่รักผม และครอบครัวของผม ว่าผมคู่ควรกับค่าตัวที่ซื้อมาแค่ไหน ผมคงพูดอย่างอื่นไม่ได้ นอกจากทำให้เห็น

ส่วนกรณีที่มีเสียงวิจารณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราฟูฟ่าของนักเตะอาชีพนั้น ปีกจอมสับกล่าวว่า ผมเคารพสิ่งที่คนอื่นพูด แต่คงไม่ขอออกความเห็นเพิ่ม มันก็มีทั้งคนที่แฮปปี้ และคนที่ไม่มี แต่ทุกคนก็สมควรได้รับสิ่งที่ควรจะได้


ผมเองก็ใช้ชีวิตในโลกของความเป็นจริง ผมเป็นคนธรรมดา เรามีอาชีพที่ให้สิ่งตอบแทนที่ดีแต่ก็ทำให้เราต้องมีความรับผิดชอบสูงด้วย เราต้องชนะเสมอ ความกดดันก็สูง แต่ในฐานะมืออาชีพ เราต้องยอมรับให้ได้


ผมพยายามจะทำตัวดีทั้งในและนอกสนาม แม้ว่ามันจะไม่ง่ายเลยด้วยเหตุผลมากมาย ผมอยากจะเป็นแบบอย่างที่ดีของเด็กๆ มันสำคัญมาก และถือเป็นความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่สำหรับผม


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย : หน้าแรก  fOoTBaLL



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์