บาร์ซ่าประเดิมลาลีกาไร้เงา เมสซี่-อิเนียสต้า รับกิฆอน!!

ฟุตบอลลาลีกา ลีก สเปน วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2552 บาร์เซโลน่า จะลงเตะเกมแรกของซีซั่นรับการมาเยือนของ สปอร์ตติ้ง กิฆอน







ฟุตบอลลาลีกา ลีก สเปน 2009

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2552


      สนาม: คัมป์ นู
      ผู้ตัดสิน: ราฟาเอล เรมิเรส โดมิงเกซ

     บาร์เซโลน่า จะลงสนามเป็นเกมแรกในศึก ลาลีกา ลีก สเปน 2009 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สปอร์ตติ้ง กิฆอน เจ้าบ้านจะไม่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งตัวเก่งของทีมที่ติดภาระกิจรับใช้ชาติ ขณะที่กองกลางอย่าง ราฟาเอล มาร์เกซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า ก็ยังฟิตไม่สมบูรณ์

     สปอร์ตติ้ง กิฆอน มีการเปลี่ยนทีมพอสมควรจากซีซั่นที่แล้ว ฆวน ปาโบล โกลีนาส, เกรกอรี่ อาร์กโนแล็ง, อัลเบร์โต้ รีเบร่า, มิเกล เด ลาส กวยบาส และ อัลเบร์โต้ โบเดีย แข้งใหม่ 5 รายที่ถูกดึงตัวเข้ามาน่าจะได้รับโอกาสให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในเกมนี้ ดีเอโก้ กาสโตร - ดาบิด บาร์รัล จะคอยทำเกมร่วมกันในแนวรุก

      รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

      บาร์เซโลน่า ระบบ 4-3-3 : ผู้รักษาประตูเป็น บิคตอร์ บัลเดส แนวรับประกอบไปด้วย ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปิเก้, การ์เลส ปูโยล (กัปตันทีม), เอริก อบิดัล แผงกองกลางมี ชาบี เอร์นานเดซ, ยาย่า ตูเร่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 3 ประสนแนวรุกมี เปโดร โรดริเกซ, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โบยาน เกอร์กิช

      สปอร์ติ้ง กิฆอน ระบบ 4-5-1 : ผู้รักษาประตูเป็น ฆวน ปาโบล โกลีนาส กองหลังประกอบไปด้วย ราฟาเอล ซาสเตร (กัปตันทีม), เกรกอรี่ อาร์กโนแล็ง, อัลเบร์โต้ โบเดีย, โรเบร์โต้ กาเนย่า แผงกองกลาง ดีเอโก้ กามาโช่, อัลเบร์โต้ รีเบร่า, เปโดร การ์เซีย, มิเกล เด ลาส กวยบาส, ดีเอโก้ กาสโตร กองหน้าตัวเป้าเป็น ดาบิด บาร์รัล

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก Rakball.net



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์