บาร์ซายังล่าเชส-เทอร์รีฟัน2พันล้านต่อสัญญา

"เจ้าบุญทุ่ม" ยังแอบหวังฉกตัว เชส ฟาเบรกัส จอมทัพทีม "ปืนใหญ่" แม้ว่าจะโดน ต้นสังกัดนักเตะ ประกาศกร้าวว่า ไม่ขายก็ตาม ขณะที่ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ จ่อต่อสัญญาใหม่กับ "สิงห์บลู" พร้อมรับทรัพย์เละกว่า 2 พันล้านบาท

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (31 ส.ค.)

บาร์ซาโลนายังไม่วางมือจากการตามล่าเชส ฟาเบรกัส กัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มาเสริมทัพ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์ซายืนยันกรณีของฟาเบรกัสเป็นกรณีพิเศษที่ยังต้องติดตามกันไป

ก่อนหน้านี้บาร์ซาพยาามทาบทามฟาเบรกัสมาร่วมทีมแต่อาร์เซนอลยืนยันไม่ขายให้ เด็ดขาด ทำให้ลาปอร์ตาต้องออกมาขอโทษอาร์แซน เวงเกอร์และผู้บริหารสโมสรที่หงุดหงิดกับการกระทำของบาร์ซา

“ฟาเบรกัสเป็นนักเตะเป้าหมายที่แตกต่างจากคนอื่น เพราะเขาเป็นชาวคาตาลันขนานแท้ เป็นนักเตะที่เติบโตมากับเราตั้งแต่เยาวชน และไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบังอะไร เรารักนักเตะคนนี้มาก” ลาปอร์ตา กล่าว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า

จอห์น เทอร์รี ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซีอีก 3 ปี เมื่อรวมกับสัญญาเดิมที่เหลืออยู่ 2 ปี รวมเป็น 5 ปี ทำให้เขามีรายได้ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ติดอันดับต้นๆของนักเตะในพรีเมียร์ลีก โดยวงเงินดังกล่าวเท่ากับที่โรบินโญรับอยู่กับแมนฯซิตี้

การต่อสัญญาครั้งนี้ทำให้เทอร์รีวัย 28 ปีในปัจจุบันจะอยู่กับทีมไปจนถึงอายุ 33 ปี มีรายได้รวมตลอดสัญญา 40 ล้านปอนด์ หรือราว 2,200 ล้านบาท

คาดว่าเชลซีและเทอร์รีจะประกาศเรื่องการต่อสัญญาครั้งนี้อย่างเป็นทางการใน วันศุกร์ ก่อนที่ทีมชาติอังกฤษจะอุ่นเครื่องกับสโลวีเนียในวันรุ่งขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์