ความเหมือนที่แตกต่างของร็อบเบน-ชไนเดอร์




เวสลีย์ ชไนเดอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน 2 มิดฟิลด์ทีมชาติดัตซ์ ส่วนเกินของเรอัล มาดริด พร้อมใจกันสร้างความเหมือนที่แตกต่าง เปิดตัวสโมสรใหม่สวมเบอร์ 10 ทั้งคู่


หลังจากการตบเท้าเข้าค่ายเบอร์นาบิวอย่างล้นหลาม ในซัมเมอร์ ทำให้ อาร์เยน ร็อบเบน และ เวสลีย์ ชไนเดอร์ 2 ดาวเตะคนดังของเรอัล มาดริด ไม่มีที่จะยืน จนโดนเขี่ยทิ้ง ล่าสุดทั้งคู่ซึ่งตกชะตากรรมเดียวกันในสเปน ก็ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ พอสมควร เพราะเปิดตัวกับสโมสรใหม่ด้วยการสวมเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเป็นตำแหน่งจอมทัพของทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค




โดยรายแรกคือ เวสลีย์ ชไนเดอร์
นั้น กลายเป็นขุมกำลังใหม่ล่าสุดของโชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการ์ ของอินเตอร์ มิลาน และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมชูเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งมีการเปิดเผยว่ามีค่าตัวเพียงแค่ 13 ล้านปอนด์เท่านั้น

ส่วนอาร์เยน ร็อบเบน ที่ตัดใจทิ้งเรอัล มาดริด ไปร่วมรังเสือใต้ ในราคา 22 ล้านปอนด์ และมีการโยงว่าจะมาแทนที่ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ที่จะย้ายสลับขั้วไปยังมาดริด ในราคา 22 ล้านปอนด์เช่นกันในซัมเมอร์หน้า ซึ่งในการเปิดตัวร็อบเบน ก็เลือกที่จะสวมหมายเลข 10 ของเสื้อใต้ที่เคยมีนักเตะระดับตำนานอย่าง โลธาร์ มัทเธอุส และ สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก เคยสวมด้วย





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย:
INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์