มาดริด โฉมใหม่ ไฉไล กว่า รอเชือด ลาคอฯ

มาดริด เตรียมส่งแข้งมูลค่าหมื่นล้าน อาทิ โด้,  กาก้า, น้องเบนซ์, และอลองโซ ลงเปิดบ้าน รับ ลาคอฯ มาเป็นเหยื่อรายแรก

พรีวิวการแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดเปิดสนาม ราชันชุดขาว รีล มาดริด โดยกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี พร้อมที่จะสร้างความบันเทิงให้กับแฟนบอล ด้วยทีมโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

คาดว่า 11 ตัวผู้เล่นตัวจริงในนัดที่จะเจอกับ เดปอร์ฯ ในคืนนี้

จะมีเพียง ราอูล คาซยาส และ มาเซโล ที่จะเป็นนักเตะชุดเดิมที่เคยพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วน
ในรายอย่าง ฟานนิสเตอร์รอย มาฮามาดู ดียารา, แซร์จิโอ รามอส, เปเป้, และ กาเบรียล ไฮน์เซ น่าจะหลุดจากโผผู้เล่น 18 คน ที่จะใช้ลงทำการแข่งขันในคืนนี้ เนื่องจากบางรายก็ติดโทษแบนบ้าง ไม่ฟิตบ้าง บางรายก็เตรียมถูกขายออกไป

นักเตะอย่าง กอนซาโล อีกัวอิน และ กูตี ที่ได้เป็นตัวจริง ในนับที่พบกันที่สนาม ริอาร์ซอ คงเป็นได้อย่างดีที่สุดแค่ตัวสำรองในนัดนี้ หลังจากที่ มาดริด จ่ายเงินมหาศาล ดึงตัวนักเตะ อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด คาริม เบนเซมา ริคาร์โด กาก้า และ ซาบี อลองโซ มาร่วมทีม

แฟนบอลหวังว่า
 
มูลค่าทีมที่แตกต่างกันอย่างมากกับทีมชุดที่แพ้คาบ้านเมื่อฤดูกาลที่แล้วไป 2-1 จะช่วยทำผลการแข่งขันออกมาให้ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว

แต่กุนซือ มาดริดก็ยอมรับว่าเกมในคืนนี้ ก็ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมของตน เนื่องจาก ลาคอรุนญา สามารถเล่นได้ดีในฤดูกาลที่แล้ว สามารถจบฤดูกาลได้ในอันดับ 7 ของลาลิกา

เปเยกรีนี กล่าว "เดปอร์ มีทีมชุดเดิมจากฤดูกาลที่ เราเคยแพ้มา ดังนั้นในนัดนี้ เราต้องทุ่มเททุกอย่างที่เรามี เพื่อเก็บผลการแข่งขันที่ดีมาให้ได้"

หลังจากที่เพิ่งถลุงเงินเสริมทัพไปกว่า 250 ล้านยูโร(ประมาณ 12,500ล้านบาท) ความคาดหวังต่อผลงานของทีมก็ย่อมตามมาด้วยเป็นเงาตามตัว

ในด้านทีมเยือน เดปอร์ติโว ลาคอรุนญา ที่ยังสามารถรักษาผู้เล่นชุดเดิมเหมือนเมื่อฤดูกาลก่อน กุนซือ มิเกล แองเจล โลตินา ได้ตั้งเป้าที่จะจบ 6 อันดับแรกในลีกฤดูกาลนี้ให้ได้

ทางฝั่งทีมเยือน มีปัญหาผู่เล่นบาดเจ็บอยู่เช่นกัน ทั้ง อันโตนิโอ โทมัส,  อาเดรียน โลเปซ และ ลาสแซด นูยอูย จะพลาดการลงสนามช่วยทีมในนัดนี้

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

รีล มาดริด : อีเคร์ คาซิยาส,  อัลวาโร อาร์เบลัว,  ราอูล อาบิออล,  คริสตอฟ เมทเซลเดอร์,  มาเซโล,  ซาบี อลองโซ,  ลาสซานา ดิยารา,  คริสเตียโน โรนัลโด,  กาก้า,  ราอูล กอนซาเลส,  คาริม เบนเซมา

ลาคอรุุนญา : อารันชูเบีย,  มานูเอล พาโบล,  อัลเบอร์โต โลโป,  เซ คาสโตร,  ฟิลิเป,  เซอร์จิโอ,  ฮวน โรดริเกซ,  ลาฟิตา,  แอนเดรียส กัลดาร์โด,  มิสตา,  ริกิ

โปรแกรมคู่อื่นๆ ในคืนวันเสาร์
- 03.00 น. รีล ซาราโกซา พบ เตเนริเฟ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์