โด้ ลั่นพาชุดขาวแชมป์ยุโรป ลบผิดหวังนัดชิงปีที่แล้ว









คริสเตียโน โรนัลโด ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลก ลั่นพา รีล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้จงได้ในฤดูกาลนี้ เพื่อลบความผิดหวังแพ้ บาร์เซโลนา 0-2 ในนัดชิงเมื่อปีที่แล้ว ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในสีเสื้อ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงตามหลอกหลอนมาจนถึงทุกวันนี้
       
        รีล มาดริด ถูกวางให้อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ เอซี มิลาน (อิตาลี), โอลิมปิก มาร์กเซย์ (ฝรั่งเศส) และ เอฟซี ซูริค (สวิตเซอร์แลนด์) ในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ 2009-10 โรนัลโด ที่ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ก็ตั้งเป้าพา ราชันชุดขาว คว้าแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้
       
        ดาวเตะวัย 24 ปี เผยว่า ฟุตบอลคือสิ่งที่ไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการเสมอ เกมนัดชิงเมื่อปีที่แล้วยังคงตามหลอกหลอนผม แต่คุณก็ต้องยอมรับว่า บาร์เซโลนา เจ๋งจริงกับการคว้าทริปเปิลแชมป์ ทุกคนร่ำลือว่าพวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่ก็ไม่คิดว่าพวกเขาดีกว่าเรามากนัก ต่างกันตรงที่การฉกฉวยโอกาสที่มีได้มากกว่า
       
        ผมเสียใจ เพราะเรามีโอกาสคว้าแชมป์ยุโรป 2 ปีติดต่อกัน และคิดว่าจะจาก แมนฯยู ด้วยช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าไม่เลวเลยกับการคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยและเข้าชิงยุโรป 2 ครั้ง จากนี้ผมคงจะต้องมุ่งมั่นพา รีล มาดริด ทำผลงานในปีนี้ให้ใกล้เคียงกับในระดับนั้น ปีกทีมชาติโปรตุเกส กล่าวในที่สุด
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
28 สิงหาคม 2552 10:59 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์