ฮัมซิคยันหากย้ายทีมต้องไปอินเตอร์เท่านั้น

ฮัมซิคยันหากย้ายทีมต้องไปอินเตอร์เท่านั้น

มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นาโปลี ยันหากจะย้ายทีมเป้าหมายของมีเพียง อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น โดยให้เหตุผลเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีโค้ชที่ฉลาดหลักแหลม พร้อมตั้งเป้านำทัพ อัซซูร่า ทำผลงานให้ดีที่สุดอย่างน้อยก็ควรได้ตั๋วไปลุยยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้า



มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางทีมชาติสโลวะเกียของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า ถ้าเขาตัดสินใจที่จะย้ายออกจากถิ่นซาน เปาโล จุดหมายปลายทางจะต้องเป็น งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น เนื่องจากเป็นทีมที่อยากเล่นด้วยมากที่สุด
 

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจาก เบรสชา มาเล่นให้ทัพ อัซซูร่า เมื่อปี 2007 โดยมีสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2013 แต่ช่วงที่ผ่านมา อินเตอร์ แสดงความสนใจในตัวนักเตะมาตลอด แม้เจ้าตัวยอมรับว่ายังพร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อ นาโปลี แต่ก็ไม่ปฏิเสธอนาคตที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
 

ดาวเตะเลือดสโลวัก กล่าวว่า ถ้าผมย้ายจาก นาโปลี ผมอยากที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ เท่านั้น พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เป็นทีมที่สุดยอด และพวกเขาก็มีโค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) ที่เก่งมากๆ ด้วย
 

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะเบรสชา ยังตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะนำต้นสังกัดทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ โดยอย่างน้อยต้องมีลุ้นพื้นที่ไปลุยศึกยูโรป้า ลีก ผมคิดว่าเราสามารถไปได้ไกลในฤดูกาลนี้ อย่างน้อยที่สุดก็น่าจะคว้าอันดับไปเล่นในศึกยูโรป้า ลีก ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์