นายกพร้อมเปิดทำเนียบรับปธ.ฟีฟ่า15กย.

นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เตรียมเปิดทำเนียบรัฐบาล รับ โจเซฟ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่าหวังแลกเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาฟุตบอลและสร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับเมืองไทย พร้อมคุยเรื่องการขอเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลกปี 2555

หลังจากที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่า

เตรียมตัวมาเปิดศูนย์ฟุตบอลอนุสรณ์สึนามิ ที่ จ.ภูเก็ต และ สนามหญ้าเทียมที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองกจอกระหว่างวันที่ 14-16 ก.ย.นี้ และทาง นายกอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ของไทยเตรียมจะเลี้ยงต้อนรับ

ล่าสุด ทาง อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้ยืนยันแล้วว่า

ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ จะเปิดทำเนียบรัฐบาลเลี้ยงต้อนรับประธานฟีฟ่า เซปป์ แบล็ดเตอร์ อย่างแน่นอน ในเวลา 18.30 น.เพื่อเป็นการสร้างภาพพจน์ของเมืองไทยให้ ประธานฟีฟ่า และถือว่า เซปป์ แบล็ตเตอร์ สร้างประโยชน์ให้กับเมืองไทยมหาศาล โดยเฉพาะ ศูนย์ฝึกฟุตบอลสึนามิที่ จ.ภูเก็ต

โดย นายกรัฐมนตรี กล่าวอีกว่า

นอกจากนั้นคงเป็นการแลกเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาฟุตบอลในเมืองไทย ตั้งแต่เยาวชนถึงฟุตบอลลีก ให้ดีกว่านี้จะทำในทิศทางไหน และพูดคุยความเป็นไปได้ในการลุ้นเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกในปี 2555 นี้อีกด้วย

คาดว่า ทาง นายกรัฐมนตรีของไทย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ น่าจะมีของที่ระลึกเตรียมมอบให้กับทาง โจเซฟ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่าอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับประธานฟีฟ่า ที่เตรียมของที่ระลึก มอบให้กับนายกรัฐมนตรีของไทยเหมือนกัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์