ค้อนเจ๊งคาบ้านพ่ายปาแลร์โม่

เวสต์แฮมไร้ประสบการณ์


มีโอกาสยิงปาแลร์โม่หลายต่อหลายครั้งแต่สุดท้ายโดนอังเดร คารัชเชโล่ซัดชัยนาที 44 ประเดิมคว้าชัยยูฟ่า คัพรอบแรกไปก่อน

อลัน พาดริว


เกมนี้ส่งคู่ดูโอทีมชาติอาร์เจนติน่า อย่าง ฆาเบียร์ มาสเชราโน่ และ คาร์ลอส เตเบซ ลงพร้อมกัน ไนเจล ริโอ โคเกอร์ รับบทเป็นกัปตันทีมเหมือนเดิม ในแนวรับ ไทรอน เมียร์ส แม้ว่าเพิ่งกลับมาซ้อมได้เพียง 2 วันแต่ก็ได้รับความไว้วางใจถูกส่งลง

ปาแลร์โม่ เพิ่งมามีโอกาส


ในอีก 4 นาทีต่อมา เมื่อ ดิ มิเคเล่ ลากตัดจากทางซ้าย แต่จังหวะสุดท้าย ยิงฉีดยาหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 39

ปาแลร์โม่ เกือบเป็นฝ่ายขึ้นนำ เมื่อ คารัชเชโล่ ตักด้วยขวาไปให้ ดิ มิเคเล่ พุ่งโหม่ง แต่ยังดีที่ คาร์โรลล์ ต้องล้มตัวปัดออกไป

นาที 42


เจ้าถิ่นน่าจะถือความได้เปรียบจากจังหวะที่ ซาโมร่า เปิดจากทางซ้ายไปที่จุดนัดพบให้ เตเบซ กระโดดแปด้วยขวา แต่เป็น ฟอนตาน่า ที่โชว์เซฟปัดทิ้งอย่างเหลือเชื่อ

และเมื่อทำไม่ได้


ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว ทีมเยือนกลับกลายเป็นฝ่ายขึ้นนำ 0-1 จากลูกที่ ดิอาน่า บรรจงตักตัดหลักคู่เซ็นเตอร์ มาให้ คารัชเชโล่ แปไปแฉลบ คาร์โรลล์ เข้าไป 45 นาทีแรก เวสต์แฮมตามหลัง 0-1

กลับมาในครึ่งหลัง


แม้จะเป็นฝ่ายตามหลังแต่ พาร์ดิว ยังพอใจกับไลน์อัพเดิม และแดนกลางเริ่มครองบอลได้มากทีเดียว แต่ นาที 58 จากจังหวะที่บุกเพลิน เกือบโดน คารัชเชโล่ สวนสอยประตูที่สอง เหมือนกัน

อีก 3 นาทีต่อมา


พาร์ดิว ตัดสินใจเปลี่ยนคู่กองหน้า โดยส่ง แฮร์วู้ด และ โคล ที่มีความสูงลงไปโดยหวังจะใช้ลูกบอมบ์ยาว

และนาทีถัดมา แฮร์วู้ด ก็เกือบพลิกสถานการณ์ให้เวสต์แฮม ได้ประตูตีเสมอ แต่น่าเสียดายที่วอลเล่ย์ด้วยขวาไปชนเสาเสียงดังสนั่น

ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทีมจากเกาะชิชิลี่ มาเน้นรับเพื่อหวังจะเก็บชัยชนะเพื่อกลับไปเล่นในบ้านตัวเองในเกมหน้าอย่างสบายๆ หมดเวลา ปาแลร์โม่ ทำสำเร็จ บุกมาชนะ เวสต์แฮม ไป 1-0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์