วิดิชคนในไม่อยากออก โมดริช คนนอกไม่อยากเข้า

เนมันยา วิดิช ปราการหลังชาวเซิร์บ ออกมายืนยันว่าไม่เคยให้ข่าวว่าอยากย้ายหนีรังผี พิสูจน์ได้จากความทุ่มเทในสนามของตน ส่วนโมดริช มิดฟิลด์ โครแอต ก็บอกว่าไม่คิดมาอยู่รังผี เพราะมีความสุขดีกับ เล้าไก่ และเพื่อนๆ ในเล้าทุกคน

วันนี้(26ส.ค.) ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต ของสเปอร์ส ออกมายืนยันว่า

เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายหนีออกจากเปอร์ส เพื่อไปค้าแข้งกับบิ๊กโฟ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลย

โดยกองกลางวัย 23 ปี ยังรู้สึกดีกับการค้าแข้งอยู่ในถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ที่ซึ่งเขายังเหลือสัญญาอีกจนถึงปี 2013 นอกจากนี้ ผลงานของทีมในช่วงฤดูกาลก็อกมาดีเกินคาด ด้วยการเอาชนะสามนัดรวดมาแถมครองบัลลังก์จ่าฝูงเวทีพรีเมียร์ชิพ อยู่ในขณะนี้

โมดริช มดฟิลด์ชาวโครแอต กล่าว

"ข่าวเรื่องผมกับ แมนยู ผมรู้มาจากหนังสือพิมพ์ และมีบางฉบับยังอ้างถึงคำพูดของผมด้วยว่าเฟอร์กี้ ให้ความสนใจในตัวผม คือ
ในความเป็นจริง ผมไม่เคยคิดจะย้ายทีมไปไหน ตอนนี้ ผมมีความสุขที่ได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีม พวกเราเข้าขากันมากขึ้น และผลงานในช่วงต้นฤดูกาล เราทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเป้าหมายของเรา คือ กรติดหกอันดับแรกในลีก เพื่อไปลุยเวทียุโรป"

ส่วนในรายของ เนมันยา วิดิช เซนเตอร์ฮาฟจอมแกร่ง ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ออกมาสยบข่าวลือที่ไปเกี่ยวพันกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม ไม่ว่า เอซีมิลาน รีล มาดริด และบาร​์เซโลนา ว่าเป็นเรื่องเหลวไหนทั้งสิ้น

วิดิช กองหลังชาวเซิร์บ กล่าว
 
"แฟนบอลคงเห็นความทุ่มเทของผมแล้วจากการเล่นในสนาม ผมมีความสุขมากในนัดที่ชนะวีแกน ผมไม่รู้สึกดีเท่าไหร่กับข่าวที่ออกมา แถมมีการแอ้างถึงภรรยาของผมด้วยว่าเธอไม่มีความสุขกับการใช่ชีวิตในเมื่องแมนเซสเตอร์ เธอไม่เคยมีปัญกากับเรื่องนี้ และไม่เคยให้สัมภาษณ์ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์