สื่อเผยค้อนตกลงคว้าปานเดฟแล้ว



สื่ออิตาลีเผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัว โกรัน ปานเดฟ ดาวยิงมาซิโดเนีย กับ ลาซิโอ ได้เรียบร้อยแล้วที่ 240 ล้านบาท และคาดว่านักเตะจะพร้อมลงเล่นให้กับ ขุนค้อน ในเกมสุดสัปดาห์นี้เลยทันที


ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสามารถตกลงค่าตัว โกรัน ปานเดฟ หัวหอกทีมชาติมาซิโดเนีย กับ อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ราคา 5 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เว็บไซต์ calciomercato.com รายงานว่า ลาซิโอ ยอมรับข้อเสนอ 5 ล้านยูโร จาก เวสต์แฮม สำหรับการคว้าตัว ปานเดฟ ไปร่วมทีม และหากนักเตะย้ายจากถิ่นอัพตัน พาร์ค ภายในช่วง 1-2 ปีนี้ อินทรีฟ้า-ขาว ก็จะได้รับส่วนแบ่งค่าตัวถึง 50 เปอร์เซ็นต์  

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ จำเป็นต้องขาย ปานเดฟ ออกไป เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว และสามารถย้ายได้อย่างไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้ความจริงแล้วอยากที่จะเก็บผู้เล่นคนสำคัญเอาไว้ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ปานเดฟ เคยตกเป็นข่าวกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรแห่งลีกรัสเซีย แต่การย้ายทีมประสบความล้มเหลว และมีการคาดหมายว่า ดาวยิงมาซิโดเนียจะลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ เวสต์แฮม ในเกมฟาดแข้งกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สุดสัปดาห์นี้เลยทันที  

http://www.siamsport.co.th/............

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์