ชุดขาวเส้นตายสไนเดอร์ตัดสินอนาคต24ในชม.

เรอัล มาดริด ขีดเส้นตายตัดสินอนาคตของ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ว่าจะอยู่หรือย้ายไปทีมใดภายใน24 ชม.นี้ หลังสโมสรอยากปล่อยตัวให้อินเตอร์ แต่เจ้าตัวขออยู่ต่อ

ก่อนหน้านี้ เรอัลตกลงขายเขาให้อินเตอร์ในราคา15 ล้านยูโร หรือราว 750 ล้านบาท แต่สไนเดอร์ก็ปฏิเสธไม่ยอมย้าย พร้อมยืนยันขอสู้กับทีมต่อไป แม้มีข่าวว่าชุดขาวตัดเขาออกจากการซ้อม และการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ โดยล่าสุดเขาก็ไม่มีชื่อร่วมทีมในเกมชิงแชมป์ ซานติอาโก เบร์นาเบว โทรฟี่ที่จะเจอกับโรเซนบอร์ก ในวันจันทร์นี้ด้วย
 
อย่างไรก็ดี คาดว่าอนาคตของสไนจ์เดอร์จะถูกชี้ขาดในวันจันทร์ที่ 23 ส.ค.นี้ ด้านคอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลีรายงานว่า โซเรน เลอร์บี้ เอเย่นต์ของสไนจ์เดอร์จะบินมาเจรจากับอินเตอร์ถึงเมืองมิลาน และคุยรายละเอียดสัญญาให้ลุล่วง

โดยเฉพาะเรื่องค่าตัวที่อินเตอร์ยังเกี่ยงไม่อยากจ่ายให้ฤดูกาลละ 4 ล้านยูโร หรือร่วม 200 ล้านบาทตามที่นักเตะได้จากชุดขาวในปัจจุบัน และยืนยันขอจ่ายเต็มที่ไม่เกินปีละ 3.5 ล้านยูโร หรือราว 175 ล้านบาท
สำหรับค่าตัวนั้น คาดว่าเรอัลยินดีจะปล่อยให้งูใหญ่ในราคา 15-20 ล้านยูโร หรือประมาณ750-1,000 ล้านบาท แต่หากการเจรจาล้มเหลว เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเข้ามาทาบทามแทนทันที

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์