สื่อเผยทอฟฟี่ปล่อยเลสค็อตต์ซบเรือแล้ว








แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ใกล้จะยอมปล่อย โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากตกลงรับข้อเสนอค่าตัว 1,232 ล้านบาท และอาจได้ ริชาร์ด ดันน์ ย้ายสลับมาเล่นในถิ่นกูดิสัน พาร์ค แทนอีกด้วย


 


นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ตกลงจะขาย โจลีออน เลสคอตต์ ปราการหลังตัวเก่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ที่ตามตื้อมายาวนาน ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,232 ล้านบาท) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา
 

ผู้บริหารถิ่นกูดิสัน พาร์ค เตรียมจะยื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการติดต่อซื้อตัวนักเตะแบบผิดกฎเพื่อบีบบังคับให้ เรือใบสีฟ้า ต้องยอมรับค่าตัวที่พวกเขาตั้งไว้ โดยเดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ซึ่งปฏิเสธจะให้ เลสค็อตต์ พูดคุยกับ ซิตี้ มาตลอด ยอมให้นักเตะเจรจาสัญญาส่วนตัวกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ได้แล้วเช่นกัน
 

อย่างไรก็ตาม มอยส์ ยังคงยืนกรานว่า แมนฯ ซิตี้ ควรถูกลงโทษที่สร้างความวุ่นวายภายในทีมของเขา มันก่อให้เกิดผลกระทบในด้านลบกับทีม เพราะทัศนคติที่ย่ำแย่ของโจลีออน ผมพอใจที่จะเก็บเขาไว้ในทีมเสมอ เพราะเขาเป็นผู้เล่นชั้นดี และสามารถเล่นได้ถึง 2 ตำแหน่ง
 

นอกจากนี้มีข่าวว่า มอยส์ ที่มีเวลาเพียง 1 สัปดาห์ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกจะปิด ในการหากองหลังตัวใหม่มาแทน เลสค็อตต์ อาจจะได้ ริชาร์ด ดันน์ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมแมนฯ ซิตี้ เข้ามาเป็นการแลกเปลี่ยน โดยดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ เคยเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับเอฟเวอร์ตัน









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์