บาร์ซ่าโหดคาร์บอมหมู5-0

"แชมป์เก่า"บาร์เซโลน่า


โหดเต็มพิกัดเปิดรังคัมปูนูฉลองพาร์ทเนอร์ยูนิเซฟด้วยการไล่ต้อนเลฟสกี้ โซเฟียน้ำแตก 5-0 ในแบบยิงไม่ซ้ำหน้าทั้งอิเนสต้า,ชูลี่,ปูโยล,เอโต้และเหยินน้อย

เกมนี้บาร์เซโลน่าลงสนามโดยมีโลโก้ติดหน้าอกเป็นครั้งแรก


ในประวัติศาสตร์ของสโมสร โดยเป็นโลโก้องค์กรยูนิเซฟที่บาร์ซ่าให้เงินบริจาคกับจำนวน 0.7 % จากรายได้ของสโมสรนั่นเอง

ส่วนไลน์อัพ 11 คนแรกของทีมแฟรงค์ไรจ์การ์ดเลือกส่งผู้เล่นตัวหลักลงเพียงแค่ 5 คนเท่านั้นคือบัลเดส,ปูโยล,เดโก้,เอโต้ และโรนัลดินโญ่ ส่วนที่เหลือเป็นทีมชุดสองที่สลับกันลง

เพียงแค่ 7 นาทีแรกบาร์ซ่าก็ขึ้นนำ 1-0


อย่างว่องเมื่อเอโต้รับบอลจากโรนัลดินโญ่ก่อนแตะคืนหลังให้อันเดรส อินิเอสต้าวิ่งมาสับด้วยขวาจากนอกเขตโทษพุ่งเรียดเข้าไปอย่างสวยงามและเป็นประตูแรกของแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้ด้วย

จากนั้นบาร์ซ่าเกือบหนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่เบลเล็ตติกึ่งยิงกึ่งผ่านจากขวาบอลโค้งจะเสียบคานอยู่แล้วแต่เพ็ตคอฟปัดออกไปได้หวุดหวิด

จากนั้นบาร์ซ่ายังบุกเป็นชุดๆเหมือนเดิม


และมีลุ้นจากการยิงของเดโก้,โรนัลดินโญ่ แต่ก็โดนเพ็ตคอฟเซฟออกไปได้สวยหรู

จนกระทั่งนาทีที่ 39 เจ้าถิ่นก็หนีไปเป็น 2-0 จากการตัดบอลได้ของอินิเอสต้าที่แทงให้เอโต้ก่อนที่หอกแคเมอรูนจะจ่ายให้ชูลี่พลิกเข้าไปดวลกับเพ็ตคอฟก่อนยิงข้ามตัวนายทวารทีมชาติบัลแกเรียแบบนิ่มๆเข้าไป

ครึ่งหลังบาร์ซ่าที่เหนือกว่าเยอะก็มาได้ประตูเป็น 3-0


จากลูกฟรีคิกที่โรนัลดินโญ่ยิงไปโดนเพ็ตคอฟปัดมาเข้าทางปูโยลที่วิ่งมาแปด้วยขวาโล่งๆเข้าไป

บาร์ซ่าหยุดไม่อยู่แล้วและหนีไปเป็น 4-0 ในนาทีที่ 58 คราวนี้เป็นโควต้าของเอโต้ที่ได้บอลเลี้ยงเข้าไปในเขตโทษก่อนล็อกไปยิงด้วยซ้ายเข้าไปแบบนิ่มๆ

บาร์ซ่ามาได้ประตู 5-0 ในช่วงทดเวลาเจ็บ


จากการโชว์สเต็ปของโรนัลดินโญ่ที่เลื้อยทางซ้ายก่อนล็อกเข้าขวาและปั่นเสียบหน้าต่างเข้าไปอย่างสวยงาม จบเกมบาร์ซ่าขย่มนิ่มเอาชนะไปได้ขาดลอย 5-0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์