10 อันดับทรงผมยอดแย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก....

ลองมาดูกันว่า ในระดับพรีเมียร์ลีกจะมีแฟชั่นทรงผมที่แย่ที่สุดของใครกันบ้าง..

No. 10 Barry Venison

ใครเป็นแฟนนิวคาสเซิลแอนด์เดอะเซนต์รุ่นเก่าคงพอจะจำได้ พี่แกไว้ผมทรงรากไทรไถข้างหน้าม้า เหมือนนักร้องยุคกลางของอเมริกา
ผลงานแกเลยไม่ค่อยจะสูงเท่าไหร่ คือกระเสือกกระสนกับนิวคาสเซิลตรงกลางตารางก่อนที่จะหนีไปตกชั้นกับเดอะเซนต์



No. 9 Ivan Campo

ตัวนี้เป็นที่รักกันดี มีครบทุกแบบ โหด มัน ฮา ทรงผมไม่เคยเปลี่ยน หยิกหยอย กระเซาะกระเซิง หนวดเครารุงรัง บวกกับตาปรือๆ เอ๊ะ นี่มัน
หน้าตาคนโรคจิตนี่หว่า ! ที่ว่าโหด เพราะพี่แกเล่นหนักในเกมที่มันมัน เพราะพี่แกไม่ค่อยสนใจแท็กติกเกมเท่าไหร่ ประมาณว่ามีความเป็น
ศิลปินสูง สร้างชื่อจากราชันชุดขาว แต่มาได้ดิบได้ดีกับโบลตันหรือวิมเบิลดันแห่งมิดแลนด์ สุดท้ายท้ายสุดก้อโดนปล่อยตัวฟรีในข้อหาม้าแก่
-เสร็จนาฆ่าโคศึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล-



No. 8 David Seaman

ทรงผมหางม้าของพี่แกยังเป็นที่จดจำได้ดี โดยเฉพาะลูกยิงของโรนัลดิญโญ่ที่ยิงย้อยมุดใต้คาน นินทากันให้XYZว่าเพราะหางม้าข้างหลัง
คือนั่นเอง เป็นสาเหตุให้มนุษย์ทะเลต้องเสียสุนัข อิอิ



No. 7 Taribo West

ใครกันนะ จัดให้หมอนี่อยู่แค่อันดับ7 ทรงแบบนี้ต้องติด 1 ใน 3 ถึงจะถูกกองหลังไนจีเรียผู้นี้กล้าๆไว้ผมทรงแกละ เหมือนมีเขาน้อยๆ น่ารักๆ
สองอันอยู่บนหัว รอบๆถักด้วยลูกปัดยาวถึงไหล่ หน้าตาพี่เค้าก้อโคตะระจิ้มลิ้มเลย ถึงจะเอาดีไม่ได้กับแกะเขาเหล็ก แต่เรื่องของอิมเมจ พี่แก
มาลำดับต้นๆ เห็นว่าหลังจากแขวนสตั๊ด จะลงทุนหุ้นเงินกับคานูแอนด์สากยอ เปิดร้านตัดผมให้กับนักฟุตบอลเป็นเรื่องเป็นราวทีเดียว



No. 6 Djibril Cisse

อันนี้ก็ไม่ต้องบรรยายกันมาก คนอังกฤษบอกว่า ซิสเซ่เข้าโรงหมอมากกว่ามาสนามซ้อม อันนี้ไม่จิง ผมเถียง ...
พี่แกใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในร้านทำผมต่างหาก



No 5. Joe Cole

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโจจิ๋วเป็นนักเตะอังกฤษหรือว่ายังไง ถึงได้ติดอันดับ 5 ทั้งๆที่ทรงผมพี่แกก็ค่อนข้างทำมะด๊า ทำมะดา แค่โกนหัว + ตัดเป็น
รูปตัวหนังสือ + ทำสีนิดหน่อย แต่จะว่าไป แทบไม่มีใครได้เห็น เพราะหลังจากที่พี่แกตัดทรงนี้ได้ไม่นาน พี่แกก้อดันเจ็บ แล้วก้อหายตัวไป
ร่วมเดือนทีเดียว แหล่งข่าวก็นึกว่า แกคงจะอยู่ระหว่างพักรักษาตัวเป็นแน่แท้ ที่ไหน แกไปซื้อยาปลูกผม แล้วก้อคิดว่าจะทำทรงไรต่อดี



No 4.David James

ลองนึกภาพเดวิด เจมส์ทำผมทรงคล้าก เคนท์ตอนไม่สวมแว่นนะครับ คงนึกว่าจะช่วยให้ตัวเองบินเซฟลูกได้เหมือนซุปเปอร์แมนกระมัง
เลยอุตริไปทำผมทรงนี้ แต่ขอโทษ ผลงานช่วงนั้นห่วยสุดๆ เสียประตู 3 นัดติดแถมทีมยังจมอยู่ท้ายตารางอีกตะหาก



No. 3 Javier Margas

อดีตกองหลังจอมแกร่งของชีลีรายนี้ ไม่รุนึกไรขึ้นมา สงสัยกลัวคนจะลืมว่าตัวเองยังนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง เลยย้อมผมตัวเองเป็นสีน้ำเงิน
และสีม่วงแดงซะงั้น ย้อมผมก็แล้ว เล่นห่วยก็แล้ว แต่เอ ไหงยังมะค่อยมีคนพูดถึง ว่าแล้ว ก็จรลีลี้ไปห่วยต่อที่อื่นดีก่า โฮ่ๆๆ



No. 2 Abel Xavier

เจ้าฤาษี หรือ อ้ายลิงขาว แล้วแต่จะเรียกขานดาวเตะแบ๊กขวาโปรตุเกส ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยเล่นให้กับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ถึงสองฤดูกาล
ไม่รู้ว่าระหว่างนักเตะ กับสโมสร ใครมีความภาคภูมิใจในตัวอีกฝ่ายมากกว่ากัน



No.1 Jason Lee

ศูนย์หน้าเจ้าป่ารายนี้เป็นเจ้าของผมทรงสัปปะรด ซึ่งแกคงนึกว่า ไว้ทรงนี้แล้ว ผลงานน่าจะเป็นสัปปะรดบ้าง แต่ขอโทษ ผลงานในสนามไม่ได้
เป็นอย่างนั้นแม้แต่น้อย พี่แกเป็นกองหน้าที่รูปร่างดี สูง ใหญ่ ครองบอลดี ฉลาด (เค้าว่างั้นนะ) แต่พอเอาเข้าจิงดันมันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามอย่าง
สิ้นเชิง แกเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้าที่ยิงประตูได้น้อยสุดๆติดอันดับสิงห์ปืนฝืดตลอดกาล ... เห็นว่าช่วงปลายอาชีพได้หันไปเอาดีในตำแหน่ง
กองหลัง แต่ก็มิวายกลายเป็นบ่อน้ำมันของทีม เพราะเวลาได้บอลที พี่แกก็จะคลึงบอลไปมา หมุน3รอบเหมือนโชคทวี พรมรัตน์ จากนั้นสับขาหลอก
กองหน้าฝั่งตรงข้ามอีกสองสเต็ปแบบเดียวกับตราโอล่ แต่สุดท้ายโดนกองหน้าฝั่งตรงข้าม แย่งฉกเอาไปยิงซะเสียสุนัขซะงั้น



ยังมีอีกหลายๆคน ที่ไม่ติดเข้ามาด้วยครับ.. ทั้ง
ขอบคุณข่าวจาก ss

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์