ดาร์บี้แมตช์สเปอร์มีลุ้น-เชลซีเหนื่อย ทอฟฟี่ล้า-งูใหญ่-หมาป่าน่าเปรี้ยง





พรีเมียร์ชิพอาทิตย์นี้มีลอนดอนดาร์บี้แมตช์สองคู่ สเปอร์ ทีมฟอร์มแรงจะออกไปเยือน เวสต์แฮม ส่วน ฟูแล่ม จะรับมือ เชลซี ส่วนลีกอิตาลีกลับมาฟาดแข้งกันแล้ว อินเตอร์ แชมป์ซีรีส์ เอ จะเปิดบ้านพบ บารี่ แชมป์จากซีรีส์ บี น่าจะข้นคลั่ก....!!!

วันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค.

พรีเมียร์ชิพ

-เวสต์แฮม-สเปอร์ - ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ไก่เดือยทอง ผลงานเปรี้ยง 2 นัดยิง 7 ประตูนำเป็นจ่าฝูง โดยเฉพาะ เจอร์เมน เดโฟ ฟอร์มกำลังจี๊ด จับคู่กับ ร็อบบี้ คีน ด้าน ขุนค้อน เล่นในบ้านนัดแรกน่าจะทำได้ดี คีรอน ดายเออร์ ปั้นเกมให้ คาร์ลตั้น โคล น่าจะสู้กันสนุกและแบ่งแต้มกันไป

-เบิร์นลีย์-เอฟเวอร์ตั้น - ทอฟฟี่ แพ้อาร์เซนอลเละเทะ แต่กู้หน้าจากเกมยูโรปา ลีกได้ โจลีออน เลสค็อตต์ ไม่น่าจะได้ลงเล่น ให้ ฟิล เนวิลล์ มาเล่นแทน โดยดัน แจ๊ก ร็อดเวลล์ ปั้นเกมให้ หลุยส์ ซาฮา เจอกับเจ้าถิ่นที่ชนะแมนฯ ยู งานหนักทีเดียวเพราะมี ร็อบบี้ เบล็ก เป็นทีเด็ดในเกมรุก โอกาสแบ่งแต้มกันเป็นไปได้มากที่สุด

-ฟูแล่ม-เชลซี - ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เจ้าสัวน้อย เพิ่งเตะยูโรปา ลีก เล่นในบ้านห้าวอยู่แล้วไม่มี แอนดี้ จอห์นสัน ที่เดี้ยงในเกมยุโรป ทว่า บ๊อบบี้ ซาโมร่า และ คลินด์ เดมพ์ซีย์ ยังอยู่ด้านเชลซีของ คาร์โล่ อันเชล็อตติ เกมเยือนเล่นได้ดี มิชาเอล บัลลัก และ แฟรงก์ แลมพาร์ด รับบทจอมทัพ ให้ นิโกลาส์ อเนลก้า และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ข้นคลั่กแน่เพราะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี เชลซีน่าเบียดชนะเท่านั้น

กัลโช่ ซีรีส์ เอ

-อินเตอร์-บารี่ - งูใหญ่ แชมป์เก่าเล่นในบ้านเจอกับบารี่ แชมป์จากซีรีส์ บี ถือว่าเหนือกว่าแยะ เอโต้-มิลิโต้ ที่มาแทน อิบราฮิโมวิช ยังต้องจูนกันอีกสักระยะ แต่น่าจะเอาตัวรอดได้

-คาตาเนีย-ซามพ์ โดเรีย - ขึ้นชื่อเกมในบ้านอยู่แล้ว แต่ลาซามพ์มีทั้ง อันโตนิโอ คาสซาโน่ กับ จามเปาโล ปาสซินี่ ถือว่าแกร่ง หากเสมอกันไม่แปลก แต่ถ้ามีผู้ชนะต้องคาตาเนีย

-เจนัว-โรม่า - หมาป่า เพิ่งเตะยูโรปาลีกมาด้วย อาจมีอาการล้า มี ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นหน้าเป้า และมี โรดิเก้ ตัดเดย์ ปั้นเกม เจอกับเจนัวที่เล่นในบ้านได้น่ากลัว ทั้ง เฮอร์นัน เครสโป และ จูเซ็ปเป้ สคูลลี่ เกมสนุกแน่เพราะเล่นรับไม่เป็น เกมน่าจะพลิกไปพลิกมา แต่อยู่เจ้าถิ่นสบายใจกว่า

-ยูเวนตุส-คิเอโว - ม้าลาย ไม่มีการเสริมทัพ ใช้นักเตะหน้าเดิมๆ อย่าง อเมารี และ อเลสซานโดร เดลปิเอโร่ ด้าน ม้าศึก ไม่มีปัญหาการจัดทีม มี แซร์โจ้ เปลลิสซิเยร์ เป็นกองหน้า ยิ่งมาแลกหมัดก็ยิ่งเข้าทางเจ้าถิ่น ยูเว่บดชนะในที่สุด

-ลาซิโอ-อตาลันต้า - อินทรีฟ้าขาว เล่นในบ้านมี เมาโร ซาราเต้ กับ ตอมมาโช่ ร็อกคี่ เจอกับอตาลันต้าที่เกมรับเหนียวแน่น หากเจ้าถิ่นจะเอาชนะต้องออกแรงเหนื่อยแน่

-ลิวอร์โน่-กายารี่ - เจ้าถิ่นขาดตัวหลักหลายราย ด้าน ชาวเกาะ แม้จะเล่นนอกบ้านแต่เกมแรกเต็มสูบอยู่แล้ว คงมาเน้นตั้งรับและหวังปันแต้ม น่าจะทำสำเร็จ

-ปาแลร์โม่-นาโปลี - วอลเตอร์ เซ็งก้า ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ ฟาบริซิโอ มิกโคลี่ เป็นตัวอันตราย เจอกับนาโปลีที่มี ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ฟอร์มที่ผ่านมาถือว่าฮอตทีเดียว น่าจะสู้กันที่แดนกลาง อยู่ที่ว่ากองหน้าใครจะคมกว่ากัน แต่สุดท้ายก็น่าจะเจ๊า

-อูดิเนเซ่-ปาร์ม่า - เจ้าถิ่นมากันแบบฟูลทีมทีเดียว ทั้ง อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่, แบร์นาโด้ คอร์ราดี้ และ เปเป้ ล้วนแต่จัดจ้าน ส่วน จัลโล่บลู ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่าเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ช่วงแรกอาจจะสูสี แต่น่าจะเหี่ยวปลายในที่สุด

บุนเดสลีกา

-โบคุ่ม-แฮร์ธ่าฯ - หนูสีเทา เล่นในบ้านได้ดุดันกว่าเพราะ หญิงชรา ขาดแคลนกองหน้ามีเพียง อาร์ทูร์ วิชเนียเร็ก คนเดียวไม่อันตราย เจ้าถิ่นหากกองหลังรัดกุมมีลุ้นเบียดเข้าป้ายได้

-เบรเมน-กลัดบัก - นกนางนวล ฟอร์มที่ผ่านมายังขาดๆ เกินๆ ได้ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ที่ซื้อมาใหม่และใช้งานเกมนี้พอดี มีลุ้นเฉือนชนะเพราะ สิงห์หนุ่ม ยังไม่นิ่ง

-โวล์ฟสบวร์ก-ฮัมบูร์ก - เป็นดาร์บี้แมตช์ศึกแห่งศักดิ์ศรี หมาป่า เกมรุกดุดันเหลือเกิน สมศักดิ์ศรีแชมป์เก่าทั้ง กราฟิเต้, เอดิน เซโก้ ฟอร์มเข้าตาเหลือเกิน เจอกับ สิงห์เหนือ ที่เพิ่งเตะยูโรปา ลีก มาด้วย ความสดน่าจะเป็นรอง มี เปาโล เกร์เรโร่ กับ มาร์คุส เบิร์ก สู้กันสนุกแน่ แต่สุดท้าย หมาป่า สดกว่าบดชัยได้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์