มิลานเหลือลบห้า!เปิดสนามเข่นลาซิโอ

เอซี มิลานเริ่มต้นภาระกิจ


เปลี่ยนติดลบ 8 แต้มให้เป็นทุนหลังประเดิมนัดเปิดสนามเอาชนะลาซิโอแบบมีเสียวเล็กน้อย 2-1 โดยเกมนี้อินซากี้ยิงนำนาที 27 และริคาร์โด้ โอลิเวร่าหอกตัวใหม่จะลงมาเป็นซูเปอร์ซับยิงย้ำชัยก่อนที่มาคินวาจะมาตีไข่แตกอีกไม่กี่นาทีต่อมาทำให้ตอนนี้ลาซิโอยังติดลบที่ 11 แต้มต่อไปเช่นเดิม

เปิดเกมมามิลานเดินเครื่องบุกทันที


และเกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่คาฟูเปิดบอลจากด้านขวาให้อินซากี้โขกจากระยะเผาขน แต่พลาดไปนิดเดียวเท่านั้น

หลังจากนั้นนาทีที่ 9 ลาซิโอตอบโต้ และเกือบขึ้นนำจากการยิงของปานเดฟระยะเผาขนด้วยซ้าย แต่โดนดิด้าป้องกันไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

ครึ่งแรกผ่านไปครึ่งทาง


มิลานเริ่มจะมีปัญหาในการเจาะเกมรับทีมเยือน ทว่านาทีที่ 27 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเปิดของกาก้า ให้อินซากี้ ที่พลิกตัวเข้าไปยิงด้วยขวาตรงกรอบเขตโทษ ลูกทแยงมุมเรียดเข้าไปอย่างสวยงาม เปรุซซี่หมดสิทธิ์ป้องกัน มิลานนำ 1-0

ลาซิโอไม่เสียขวัญ


พยายามบุกเอาประตูตีเสมอนาทีที่ 29 ซาอูรี่ได้ปั่นด้วยขวาด้านซ้ายของกรอบโทษ แต่ก็โดนดิด้าพุ่งคว้าไว้ได้เยี่ยม หมดครึ่งแรกมิลานนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 64 มาถึงจังหวะปัญหา


ร็อคคี่ขโมยบอลจากมัลดินี่ได้ทางขวา และจ่ายเข้าไปในกรอบโทษให้เมารี่ ที่ปะทะกับคาฟูล้มลง แต่สำหรับผู้ตัดสินเป็นฟาวล์ของเมารี่ ลูกทึ่ก้ำกึ่งว่าจะเป็นจุดโทษหรือไม่

นาทีที่ 70 มิลานเอาประตูที่สองจนได้


ปีร์โล่เปิดคอร์เนอร์จากด้านซ้ายให้โอลิเวร่า โฉบเข้าถึงบอลก่อนซิวิญ่า และโขกจากระยะเผาขนเสยคานเข้าไป เปรุซซี่หมดสิทธิ์ป้องกัน มิลานนำ 2-0

ลาซิโอไม่ยอมแพ้


สามนาทีถัดมา ลาซิโอมาได้ประตูตีตื้น มูดินกายี่ จ่ายให้ร็อคคี่ เปิดบอลจากด้านขวาเข้ากลางให้มาคินวายิงจากระยะเผาขนเข้าไปไม่พลาดสกอร์เป็น 2-1

นาทีที่ 76 มิลานหวิดได้ประตู


ที่สามจากลูกเตะมุมที่ปีร์โล่เปิดไปหน้าประตู เปรุซซี่ตัดบอลได้จากอินซากี้ แต่บอลไปเข้าทางของเนสต้าที่ได้โขกเหน่งๆ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

โอลิเวร่า สมาชิกใหม่จากเบติสนัดนี้เล่นได้ดีทีเดียว


นาทีที่ 81 ก็ได้จังหวะสวนกลับเลี้ยงหลบสามนักเตะลาซิโอเข้าไปดวลกับเปรุซซี่ แต่กลับซัดด้วยซ้ายติดเปรุซซี่ที่โชว์ฟอร์มเซฟไว้ได้เยี่ยม

ช่วงที่เหลือลาซิโอเร่งเครื่อง


บุกแบบไม่มีอะไรจะเสีย และก็มีลุ้นอยู่เหมือนกันนาทีที่ 90 อ๊อดโด้เปิดไปให้ร็อคคี่ตีลังกายิง แต่ลูกหลุดกรอบ จบเกมมิลานชนะลาซิโอไป 2-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์