ปืนโตได้ใจพร้อมยิงสลุตปอมปีย์ เรือใบฟอร์มเปรี้ยง-ผีแดงเตรียมกู้ชื่อคืน





สัปดาห์นี้กัลโช่ ซีรีส์เอ กลับมาฟาดแข้งกันอีกลีก ทำให้มีทางเลือกมากขึ้น ขณะที่ลีกอันดับหนึ่งของยุโรป ปืนใหญ่ ฟอร์มเปรี้ยงดีแท้ ไม่น่าพลาดชัยเพราะผู้มาเยือนคือปอร์ตสมัธ ขณะที่แชมป์เก่า แมนฯยู ต้องกู้หน้าอย่างแรงเพราะเพิ่งแพ้ เบิร์นลีย์ ชนิดล็อกถล่ม มาเยือน วีแกน ที่ดุดัน แต่เชื่อว่าเฟอร์กี้น่าจะเอาตัวรอดได้...

ส่วนบุนเดสลีกาและกัลโช่ฯ ก็ข้นคลั่กทุกสนาม!!!

วันเสาร์ที่ 22 ส.ค.

พรีเมียร์ชิพ

- อาร์เซนอล-ปอร์ตสมัธ - ปืนใหญ่ ที่ไม่มี เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ขายทิ้งไปอยู่กับแมนฯซิตี้ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจทั้งในลีกและแชมเปียนส์ลีก โดยเฉพาะแนวรับที่มี โธมัส แฟร์ มาเล่น นิ่งดีเหลือเกิน แนวรุก ทั้ง เชส ฟาเบรกาส, อังเดร อาร์ชาวิน และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ล้วนแต่จัดจ้าน ส่วน เดอะปอมปีย์ ชั่วโมงนี้แผ่วเหลือเกิน แพ้ 2 เกมติด มี นิโก้ ครานจาร์ส ทำเกมคนเดียว ไม่น่าต้านอาวุธหนักของ ปืนใหญ่ ได้

- เบอร์มิงแฮม-สโต๊ก - เดอะ บลูส์ ล่าสุดชนะปอร์ตสมัธ 1-0 ได้เล่นในบ้านอีกนัด มี คาเมรอน เจอโรม กับ เควิน ฟิลลิปส์ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ด้าน ช่างปั้นหม้อ แพ้ลิเวอร์พูล 0-4 เล่นเอาเสียรังวัด มี ลอรี่ ดีแล็ป กับ เจมส์ บีตตี้ เป็นตัวอันตราย เกรดบอลไม่ห่างกัน มีสิทธิ์จบลงด้วยการแบ่งแต้ม

- ฮัลล์-โบลตั้น - เดอะไทเกอร์ แพ้ สเปอร์ หมดรูป ได้เล่นในบ้านอีกนัด มี คาเล็บ โฟแลน กับ ดาเนี่ยล กูแซ็ง ล่าตาข่าย เจอกับ เดอะทร็อตเตอร์ส ที่มี เควิน เดวีส์ เป็นตัวชูโรง เกมสูสี โอกาสที่จะจบลงด้วยผลเสมอเป็นไปได้ แต่ถ้ามีผู้ชนะต้องเจ้าบ้าน

- แมนฯซิตี้-วูล์ฟส์ - เรือใบสีฟ้า ฟอร์มไม่ธรรมดาทีเดียว ล่าสุดชนะบาร์เซโลน่ามาแล้ว เกมนี้เล่นในบ้านเสียด้วย ห้าวไม่เกรงใคร ทั้ง คาร์ลอส เตเบซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ น่าจะกะซวก หมาป่า ไส้ไหล เรือใบ แล่นฉิว

- ซันเดอร์แลนด์-แบล็กเบิร์น - แมวดำ เล่นในบ้าน กลางสัปดาห์โดนเชลซีบุกมาชนะ เคลวิน โจนส์ กับ ดาร์เรน เบนต์ น่าจะป่วนแนวรับของ กุหลาบไฟ ที่โรยราไปแยะ หากเน้นๆ แมวดำ ได้ลุ้น 3 แต้ม

- วีแกน-แมนฯยู - เดอะลาติกส์ ได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้น แม้ว่า ผีแดง แชมป์เก่าจะเสียหน้า เมื่อบุกแพ้เบิร์นลีย์ ทว่าเฟอร์กี้ ไม่ยอมแพ้ 2 นัดติดเป็นแน่ ต้องวางหมากรัดกุมขึ้น เวส บราวน์ และ จอนนี่ อีแวนส์ กลับมาประจำการในแผงรับ แดนกลางใช้ นานี่, อันเดอร์สัน, ปาร์ก จี ซุง คู่หน้าสลับเอา ไมเคิล โอเว่น ไปสำรอง และกลับมาใช้บริการของ เวย์น รูนีย์ และดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ เชื่อว่า ผีแดง น่าจะกลับมาสู่ฟอร์มลุ้นแชมป์อีกครั้ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์