บาร์ซ่าเตรียมจับดาวดังเซ็นระยะยาว








บาร์ซ่าเตรียมจับดาวดังเซ็นระยะยาว

 






























src=http://www.siamsport.co.th/ad/12call_468x60-2.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 







บาร์เซโลน่า เตรียมตบรางวัลให้บรรดานักเตะกำลังสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, อันเดรส อิเนียสต้า, การ์เลส ปูโยล และ ราฟาเอล มาร์เกซ ด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา หลังจัดการจับ บิคตอร์ บัลเดส, ชาบี เอร์นานเดซ และ ยาย่า ตูเร่ ต่อสัญญาไปแล้วก่อนหน้านี้



บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันว่า สโมสรมีแผนที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะยาว เพื่อเป็นการตบรางวัลให้กับสตาร์ดังของทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า รวมถึง การ์เลส ปูโยล และ ราฟาเอล มาร์เกซ โดยคาดว่าสัญญาฉบับใหม่นี้จะทำให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของสโมสร


ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะกำลังสำคัญของทีมอย่าง บิคตอร์ บัลเดส, ชาบี เอร์นานเดซ และ ยาย่า ตูเร่ ไปเรียบร้อยแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ เจ้าบุญทุ่ม ระบุว่าการรั้งตัวแกนหลักจากฤดูกาลที่แล้วให้อยู่กับทีมต่อไปนั้น ถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง


ขณะเดียวกัน บิ๊กบริหารแห่งถิ่น คัมป์ นู ยังยกย่อง เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้ พร้อมระบุว่าสโมสรเตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยของ อีเนียสต้า ให้ขึ้นมาอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับความเป็นจริงในตอนนี้อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์