รุดแฮทริค!ราชันยำใหญ่4-1

รุด ฟาน นิสเตลรอยคืนฟอร์มเก่ง


หลังเหมาแฮทริคพาเรอัล มาดริดบุกไปถล่มเลบานเต้กละเทะ 4-1 โดยอดีตแข้งผีแดง น่าจะเพิ่มสกอร์ถึงสี่เม็ดหากไม่พลาดจุดโทษแต่ก็เพียงพอให้ราชันเก็บชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้แล้ว

เลบานเต้ 1-4 เรอัล มาดริด


สนาม : ซิอูดัด เด บาเลนเซีย

ประตู : 0-1 ฟาน นิสเตลรอย น.17,0-2 คาสซาโน่ น.25,1-2 เอเตียน น.35,1-3 ฟาน นิสเตลรอย น.56,1-4 ฟาน นิสเตลรอย น.90

จังหวะที่ควรจะได้ประตูแรกของเรอัล


มาดริดมาในนาทีที่ 7 เบ็คแฮมโหม่งคืนหลังให้คาสซาโน่ที่เบิ้ลต่อให้ราอูลโล่งในเขตโทษแต่เขาเร่งเกินไปหน่อยทำให้จิ้มบอลข้ามคานออกไป

ผ่านไปถึงนาทีที่ 17 มาดริดก็ขึ้นนำ 1-0 จากการต่อบอลอันสวยงามดิยาร์ร่าต่อบอลให้คาสซาโน่ที่ชิ่งให้ฟาน นิสเตลรอยพลิกตัวยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลวิ่งไปชิ่งเสาเข้าไปอย่างเด็ดขาด

นาทีที่ 26 ทีมเยือนมาได้ประตูหนีไปเป็น 2-0


แบบมีโชคเมื่อคาสซาโน่ได้บอลยาวจากหลังก่อนยิงจังหวะแรกไปโดนอเล็กซิสบล็อกแต่บอลเด้งมามือเขาก่อนหวดวอลเลย์เข้าไปตุงตาข่าย ทั้งที่จังหวะนี้โดนมือชัดเจนแต่ผู้ตัดสินมองไม่เห็นเหตุการณ์

เท่านั้นไม่พอ


อีกสองนาทีถัดมาเลบานเต้มาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อเฟเดอริก เดอูไปเสียบใส่ฟาน นิสเตลรอยแบบโหดเหี้ยมทำให้ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกไปทันที

แต่เลบานเต้ที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า


กลับไล่ยิงตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่เฟลิกซ์ เอเตียนรับบอลจากกาโปก่อนยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลพุ่งเบียดเสาเข้าไป จบครึ่งแรกทีมเยือนนำ 2-1

ครึ่งหลังคาเปลโล่ส่งเรเยสลงไปสัมผัสเกมลา


ลีกาเป็นครั้งแรกนับจากที่เขาย้ายจากเซบีญ่าไปอยู่กับอาร์เซนอลเมื่อปี 2004 โดยลงไปแทนราอูล และส่งโรบินโญ่ไปแทนคาสซาโน่

จากการที่ได้เรเยสลงมาไม่เท่าไหร่


เกมรุกของทีมราชันก็กลับมาวูบวาบอีกครั้ง และเรเยสก็มีส่วนทำให้ทีมได้ประตูหนีไปเป็น 3-1 เมื่อเขาโยนจากซ้ายไปให้เบ็คแฮมโหม่งชงเข้ากลางให้ฟาน นิสเตลรอยจับก่อนตวัดหลังเท้าเข้าประตูไป

นาทีที่ 84 เรอัล มาดริดน่าจะได้ประตูตอกฝาโลง


เมื่อทีมได้จุดโทษหลังจากฟาน นิสเตลรอยไปโดนคามาโชดึงในเขตโทษ และคามาโชก็โดนใบแดงไล่ออกไปด้วย แต่ทว่าหัวหอกหน้ายาวกลับยิงไปติดเซฟคาบาเญโร่ออกไป

เกมผ่านไปถึงนาทีสุดท้ายของเกมเรอัล


มาดริดก็มาได้ประตูตอกฝาโล่ง 4-1 จริงๆ จากการที่ซิซินโญ่เปิดบอลให้ฟาน นิสเตลรอยวิ่งมากระดกบอลข้ามหัวคาบาเญโร่เข้าไป จบเกมทีมราชันไล่ยำเลบานเต้ที่เหลือ 9 คนไป 4-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์