หงส์เซ็นคีร์เกียกอสประเดิมเจอวิลล่า

หงส์เซ็นคีร์เกียกอสประเดิมเจอวิลล่า

 

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรโชว์ภาระกิจไฟลนก้นเซ็นสัญญาคว้าโซติริออส คีร์เกียกอสกองหลังทีมชาติกรีซมาร่วมทีมด้วยค่าตัวพอดีงบ 2 ล้านปอนด์และเตรียมส่งประเดิมพบแอสตัน วิลล่าในศึกมันเดย์ไนท์ทันที 

กองหลังวัย 30 ปีเจ้าของความสูง 192 ซม.เซ็นสัญญาทั้งสิ้น 2 ปีหลังผ่านการตรวจร่างกายและงานนี้เออีเค เอเธนส์รับไป 2 ล้านปอนด์โดยเอลบอสเผยถึงเหตุผลที่คว้าตัวเซนเตอร์ผู้นี้มาร่วมทีมว่า

เขาเป็นกองหลังที่แกร่งซึ่งมีความแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ เขามีแคแรคเตอร์ที่แข็งแกร่งและเรามองหาอะไรเช่นนี้อยู่แล้ว

เขาสามารถทำประตูได้ด้วยและจะอันตรายในลูกเตะมุมรวมทั้งฟรีคิก เขาแข็งแกร่งมากในเกมรับแต่เขาต้องการเวลาปรับตัวในพรีเมียร์ลีก เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเราแน่นอน

เรารู้จักนักเตะคนนี้มาก่อนตอนเขาเล่นให้เรนเจอร์สและเราก็ดูเขาเล่นที่แฟร็งค์เฟิร์ตรวมทั้งกับทีมชาติด้วย แมวมองเรามีข้อมูลเขาเพียบ

เราได้คุยกันถึงสิ่งที่เขามาก่อนหน้านี้และหลายสิ่งที่เขาจะทำให้เราด้วย มันถือเป็นเรื่องที่ดีนะ เขารู้ว่าเราต้องการอะไรและเขาพร้อมจะทุ่มเทเต็มที่

เบนิเตซมองว่าการมาของคีร์กีกอสจะเป็นประโยชน์สำหรับดาเนี่ยล อยาล่าและมาร์ติน เคลลี่สองกองหลังดาวรุ่งอีกด้วย

มันจะเป็นสัญญาณที่ดีนะ ผมได้คุยกับอยาล่าถึงเรื่องนี้ เมื่อดาวรุ่งแต่ละคนได้เห็นใครซักคนที่มีประสบการณ์มันก็เป็นเรื่องดีเพราะพวกเขาสามารถเรียนรู้ได้

มันยังหมายความด้วยว่าพวกเขามีเวลามากขึ้น ถ้าพวกเขาต้องเล่นในบางเกมที่พวกเขาต้องการแต่พวกเขาไม่ได้อยู่ในภาวะความกดดัน

ทั้งนี้คีร์กีกอสเคยเล่นให้เรนเจอร์สเมื่อปี 2005 แบบยืมตัวและพาทีมคว้าแชมปฺ์ลีกและลีก คัพก่อนย้ายแบบถาวรในปีเดียวกันด้วยสัญญาหนึ่งปี

จากนั้นปี 2006 เขาย้ายไปเล่นให้แฟร็งค์เฟิร์ตและอยู่เล่น 2 ปีก่อนซบเออีเค เอเธนส์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว






 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์