บราวน์ยอมศิโรราบไก่เจ๋งมีลุ้นติดท็อปโฟร์



ฟิล บราวน์
กุนซือ เดอะ ไทเกอร์ส ฮัลล์ ซิตี้ ยอมซูฮกให้ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีสิทธิ์ก้าวไปติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ได้เลย หลังจากโดนบุกมาถล่มคาบ้านถึง 5-1 ในเกมลีกเมื่อวันพุธ พร้อมก้มหน้ายอมรับทีมยังห่างชั้นกับคู่แข่งหลายขุม และไม่ได้อยู่ในเกมตั้งแต่แรกแล้ว

ฟิล บราวน์ ผู้จัดการทีมฮัลล์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าไม่อาจสู้ความแข็งแกร่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากถูกบุกมาถล่มเละ 5-1 คารังเคซี สเตเดี้ยมของตัวเอง ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอน มีโอกาสขึ้นไปติด 1 ใน 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ด้วย

กุนซือ เดอะ ไทเกอร์ส กล่าวหลังจากเกมจบว่า คู่กองหน้าของพวกเขา (เจอร์เมน เดโฟ และ ร็อบบี้ คีน) โดดเด่นมากในนัดนี้ นอกจากนี้พวกเขายังมี (โรมัน) พาฟลิวเชนโก้ และ (ปีเตอร์) เคร้าช์ อยู่บนม้านั่งสำรองอีกด้วย มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีฤดูกาลที่ดี และเราก็หวังว่าพวกเขาจะโชคดี แต่คืนนี้เราทำผลงานได้แย่มากจากมุมมองของผม

บราวน์ ยอมรับว่าความแตกต่างของคุณภาพของทั้ง 2 ทีมมีความห่างกันมาก และเชื่อว่าผลงานของสเปอร์สในนัดนี้ เป็นผลงานที่ดีที่สุดนัดหนึ่งที่เขาเคยเห็น ตั้งแต่ขึ้นมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าใครก็เห็นได้ ว่านี่อาจเป็นทีมที่อยู่ในท็อปโฟร์เมื่อจบฤดูกาลนี้ ไม่ต้องมีข้อสงสัยเลย นักเตะทุกคนของสเปอร์สโดดเด่น มันเป็นผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในพรีเมียร์ลีกนัดหนึ่งเลย

นอกจากนั้น กุนซือมาดเข้ม ยังวิจารณ์นักเตะของตัวเอง ว่าไม่สามารถก้าวขึ้นมาท้าทายคู่แข่งได้เลย และไม่ได้อะไรมาจากนัดนี้แม้แต่อย่างเดียว เราไม่ได้มีความมุ่งมั่นตั้งแต่นาทีแรก หรือเข้าใกล้พวกเขาเพื่อให้อยู่ในเกมได้เลย ผมคิดว่ามันมีความแตกต่างกันมากระหว่าง 2 ทีมในเรื่องของระดับการเล่น, คุณภาพ และผลงาน

http://www.siamsport.co.th/.............

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์