แฮร์รีซูฮกเดโฟฟอร์มเทพ-ปืนต่อสัญญาเบนท์เนอร์

แฮร์รี เรดแนพพ์ กุนซือทีมสเปอร์ส ยกย่องฟอร์มการเล่นของเจอร์เมน เดโฟ หลังซัดแฮตทริกเกมบุกถล่มฮัลล์ 5-1 ส่วนอาร์เซนอลเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ นิคลาส เบนท์เนอร์ ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (21 ส.ค.)
 
แฮร์รี เรดแนพพ์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สุดปลื้มกับฟอร์มการเล่นของเจอร์เมน เดโฟ หัวหอกทีมชาติอังกฤษที่ซัดแฮตทริกช่วยสเปอร์สบุกไปถล่มฮัลล์ ซิตี้ 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้สเปอร์สขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูงหลังคว้าชัย 2 นัดติดต่อกัน

ตอนนี้ฟอร์มของเดโฟสุดยอดเหลือเชื่อจริงๆ เขาฟิตร่างกายหนักมากในโรงยิม ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ร่างกายของเขาแข็งแกร่งและฟิตกว่าที่เคยเห็นมา และผมเองเห็นเขามาตั้งแต่อายุ 14 ขวบ นัดนี้ฮัลล์ไม่สามารถรับมือกับเดโฟได้เลย ถ้าเขายังเล่นได้แบบนี้ ตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษคงไม่หนีไปไหน” เรดแนพพ์กล่าว

ทางด้านความเคลื่อนไหวของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มีรายงานว่า

นิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กวัย 21 ปี ออกไปจนถึงปี 2014 โดยสัญญาปัจจุบันเหลืออยู่อีก 2 ปี ซึ่งอาร์เซนอลต่อให้อีก 3 ปี รับค่าเหนื่อยราว 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แหล่งข่าวในสโมสรอาร์เซนอลเผยว่า

ตั้งแต่เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่เคยขัดแย้งกับเบนท์เนอร์ย้ายออกไปอยู่กับแมนฯซิตี้ เบนท์เนอร์ดูมีความมุ่งมั่นทุ่มเทมากกว่าเดิม เขาทำให้มีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นด้วย

ส่วนมานูเอล อัลมูเนีย นายทวารอาร์เซนอลกล่าวชมโทมัส แฟร์เมเลน กองหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 23 ปี ที่มาแทนโคโล ตูเร ว่า

จะสามารถทำหน้าที่แทนตูเรได้เป็นอย่างดี ทุกคนในแผงกองหลังรวมทั้ง
ผู้รักษาประตูล้วนมั่นใจในตัวแฟร์เมเลน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์