บาเยิร์นมิวนิค ตั้งฟร้องค์ริเบรี่5พันลบ.

อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของบาเยิร์น มิวนิค ประกาศว่าสโมสรพร้อมที่จะรับข้อเสนอขาย ฟร้องค์ ริเบรี่ ตังรุกทีมชาติฝรั่งเศสก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร หรือเกือบๆ 5,000 ล้านบาทเท่านั้น

หลังจากที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส

ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรป ทั้งเรอัล มาดริด บาร์เซโลน่า, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฯลฯ โดยมีข่าวลือไม่หยุดตลอดซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเสือใต้จะยืนกรานไม่ขายให้ใครก็ตาม

แต่ล่าสุด เฮอเนสก็ออกมาสร้างความฮือฮาเมื่อยอมรับว่า
 
เสือใต้คงยอมปล่อยริเบรี่ หากได้ค่าตัวเป็นสถิติโลกใหม่นั่นคือ 100 ล้านยูโร หรือร่วมๆ 5 พันล้านบาท แต่ก็เชื่อว่าไม่มีสโมสรบ้าจ่ายแน่นอน

ผู้จัดการทั่วไปของบาเยิร์นเผยว่า

เราตกลงกันภายในแล้วว่า ถ้าได้เงินตั้งแต่ 100 ล้านยูโรขึ้นไป เราจะเจรจาด้วย นี่จะเป็นมาตรการกีดกันอีกย่างหนึ่งด้วย เพราะเราไม่คิดว่าจะมีใครยอมจ่ายขนาดนั้น เราต้องการเก็บเขาไว้เหลืออีก 1 สัปดาห์จะหมดเส้นตายที่เราบอกไว้กับเขา ดังนั้นนักเตะเองก็รู้ดีว่าบรรดาสโมสรที่สนใจเขามีเวลาอีกอาทิตย์เดียวในการหาเงิน 100 ล้านยูโรมีคนบอกว่ามีสโมสรติดต่อซื้อเขาในราคา 100 ล้าน แต่ไม่ใช่จากเรอัล มาดริด เพราะคิดว่าคงเสียฟร้องค์ไปแล้ว แต่ตกเย็นก็มีการชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิด พวกเขาต้องการพ่วงนักเตะมาด้วย 3 คนให้ได้ราคาตามนั้น พอได้ยินแบบนั้น ตนก็กลับมาแฮปปี้ทันที

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์