ตูเร่เพ้อ!ชี้เหตุซบเรืออยากซิวชปล.











 
 ตูเร่เพ้อ!ชี้เหตุซบเรืออยากซิวชปล.

  

โคโล่ ตูเร่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตัดสินใจอำลา อาร์เซน่อล มาอยู่กับ เรือใบสีฟ้า เพราะอยากทำให้ฝันชูถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นจริงให้ได้ เชื่อทีมมีศักยภาพพอที่จะก้าวขึ้นเป็นมหาอำนาจลูกหนังของทวีปยุโรปได้อย่างแน่นอน บอก เชลซี ยังทำได้ แล้วทำไม ซิตี้ จะทำแบบเดียวกันบ้างไม่ได้



โคโล่ ตูเร่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าที่ตนตัดสินใจย้ายจากทีมที่ได้เล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สม่ำเสมออย่าง อาร์เซน่อล มาอยู่กับ เรือใบสีฟ้า ที่ยังไม่มีผลงานในเกมยุโรปนั้น เป็นเพราะตนต้องการทำให้ฝันในการได้ชูถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปเป็นจริง เนื่องจากเชื่อว่ายอดทีมแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม มีศักยภาพพอที่จะก้าวขึ้นไปเป็นมหาอำนาจลูกหนังในทวีปยุโรปได้แน่นอน


 


เมื่อถูกถามว่าการเป็นทีมลูกหนังชั้นแนวหน้าของยุโรป เป็นเป้าหมายที่ เรือใบสีฟ้า สามารถทำได้จริงหรือไม่นั้น ตูเร่ ตอบผ่านเว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ว่า นั่นคือความฝันของผมเลย และเป็นสิ่งที่ผมอยากมีส่วนร่วมด้วย ผู้คนที่นี่ทำงานกันอย่างหนักมากๆ เพื่อที่จะมาถึงจุดนี้ เราได้เห็นเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้วกับ เชลซี แล้วทำไม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำแบบนั้นบ้างไม่ได้ล่ะ?


 


นอกจากนี้ ดาวเตะ เรือใบสีฟ้า ยังเผยถึงความรู้สึกยินดีที่จะได้ลงดวลกับน้องชายแท้ๆอย่าง ยาย่า ตูเร่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เป็นครั้งแรกในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ในเกมที่ เจ้าบุญทุ่ม จะเปิดสนาม คัมป์ นู ลงเตะนัดอุ่นเครื่องกับลูกทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ในวันพุธที่ 19 ส.ค.นี้


 


มันจะเป็นครั้งแรกที่ผมได้เจอกับน้องชายของผม ที่เล่นอยู่กับ บาร์เซโลน่า และมันก็น่าจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ เราได้คุยกันบ่อยๆ ตอนแรกๆ เราก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องที่ผมจะย้ายมาอยู่กับ ซิตี้ แต่พอผมกำลังจะเซ็นสัญญา ผมก็บอกเขาว่าผมกำลังจะย้ายมาอยู่ที่นี่แล้วนะ ซึ่งเขาก็ดีใจมากๆ เลยทีเดียว อดีตกองหลัง ไอ้ปืนใหญ่ กล่าวในที่สุด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์