พูลิสเชื่อหงส์ปูพรมใส่สโต๊คชัวร์



โทนี่ พูลิส กุนซือ สโต๊ค ซิตี้ เชื่อ ลิเวอร์พูล จะบุกแบบปูพรมเข้าใส่ทีมของตนแน่นอน ในเกมลีกวันพุธนี้ แต่ไม่วายลั่น เดอะ พ็อตเตอร์ส อาจสร้างเซอร์ไพรส์ หากเล่นได้ดีเหมือนเกมที่เจอกันเมื่อซีซั่นก่อน 
        
โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ สโมสรลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เกมที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันพุธนี้ พวกเขาจะต้องโดนทัพ หงส์แดง เปิดเกมรุกใส่อย่างแน่นอน เพราะยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ หลังจากที่พลาดท่าบุกไปโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชือด 2-1 ในเกมนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
 

พูลิส กล่าวว่า ผมคิดว่า บางทีเขา (ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) อาจจะเปลี่ยนแปลงแผนการเล่นเล็กน้อยในวันพรุ่งนี้ และน่าจะหันมาเล่นเกมรุกมากขึ้น ผมรู้ว่าเขากำลังจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แต่ผมก็คิดว่า เขาอาจจะปรับเปลี่ยนเล็กน้อย และพยายามกดดันใส่พวกเรา
 

ผมเคยอ่านคำพูดของเขาที่เขาบอกว่า ลิเวอร์พูล ทิ้งแต้มสำคัญในการเจอกับพวกเรา จนทำให้ทีมชวดคว้าแชมป์ เพราะฉะนั้นคราวนี้พวกเขาจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่า มันจะไม่เกิดขึ้นอีก ไม่ต้องสงสัยเลยว่า พวกเขาได้จดจำสิ่งที่เกิดขึ้นในการเจอกับพวกเราทั้ง 2 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งก็แน่นอนว่า คราวนี้พวกเขาจะทุ่มเทมากกว่าเดิมอีกเท่าตัวเลยทีเดียว ในการเจอกับพวกเรา
 

พวกเราทุกคนต่างรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล นั้นเจ๋งแค่ไหน อย่างเช่นฤดูกาลที่แล้ว เราบุกไปเยือนที่นั่นโดยที่ไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แต่ถ้าหากเราตั้งรับได้ดีอย่างที่เราเคยทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน และนักเตะทุกคนต่างอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด ใครจะไปรู้ล่ะว่าจะเกิดขึ้นบ้าง กุนซือวัย 51 ปี ตบท้าย

ข่าวจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์