เวนเกอร์ลั่นปืนไม่หวั่นบุกรังเซลติก

เวนเกอร์ลั่นปืนไม่หวั่นบุกรังเซลติก




อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยัน เดอะ กันเนอร์ส ไม่มีความหวาดหวั่นในการบุกเยือน กลาสโกว์ เซลติก ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก วันอังคารนี้ พร้อมหวังได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด เพื่อความได้เปรียบในการเล่นเกมนัด 2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาประกาศก้องลูกทีมไม่มีความหวาดหวั่นในการบุกไปเยือน กลาสโกว์ เซลติก ที่สนามเซลติก พาร์ค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก วันอังคารที่ 18 สิงหาคมนี้
 
ไอ้ปืนใหญ่ ต้องเจองานหนักในการเยือน รองแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ ฤดูกาลที่แล้ว โดย เวนเกอร์ ยอมรับว่าบรรยากาศในถิ่นเซลติก พาร์ค ค่อนข้างน่ากลัว แต่เขาเชื่อมั่นว่าความมุ่งมั่นของลูกทีม บวกกับประสบการณ์อันโชกโชน คงจะรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ รวมทั้งช่วงชิงความได้เปรียบก่อนจะกลับไปเล่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันพุธหน้า ได้อย่างแน่นอน 
 
อดีตนายใหญ่โมนาโก กล่าวว่า คุณย่อมคาดหวังจะได้พบกับแรงเชียร์อันยิ่งใหญ่ที่เซลติกอยู่แล้ว สกอตแลนด์ มีบรรยากาศที่สุดแสนพิเศษ มีเสียงเชียร์ที่ดังกระหึ่มอยู่บนอัฒจันทร์ แต่เราลงเล่นมาแล้วทุกที่ในยุโรป และเราสามารถจัดการกับเรื่องนี้ได้ มันขึ้นอยู่กับเรา และขึ้นอยู่กับว่า เราจะเล่นได้ดีแค่ไหน เราไม่ลงเล่นด้วยความกลัว
 
เราจะลงสนามด้วยความยำเกรง เซลติก แต่เรารู้ว่ามันเป็นแมตช์สำคัญมากสำหรับเรา เราต้องกลับบ้านพร้อมกับผลการแข่งขันที่ดี ผมเตรียมทีมด้วยความมุ่งมั่น ไม่ใช่ความกลัว เราลงสนามได้ทุกที่ และมีประสบการณ์มากมายในแชมเปี้ยน แต่ในทุกๆ เกมย่อมมีความแตกต่าง และเรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องเผชิญหน้าในวันอังคาร นั่นคือ เซลติก ซึ่งเป็นทีมที่มีความมุ่งมั่นพร้อมด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม กุนซือวัย 59 กล่าว


http://www.youtube.com/watch?v=40uT4Ftd5_w&feature=player_embedded


http://www.youtube.com/watch?v=x_m5fZrj13g&feature=player_embedded

ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์