อากัสซี่วางมือ ภราดรสุดแสนเสียดาย

"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสมือ 1 ของเมืองไทย เปิดเผยว่า


ตนเพิ่งเดินทางกลับมาจากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา หลังตกรอบที่ 2 ของการแข่งขันเทนนิสยูเอส โอเพ่น แกรนด์สแลม สุดท้ายของปี 2006 เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อที่จะพักผ่อนกับครอบครัว ก่อนที่จะออกเดินทางไปแข่งขันในรายการเอทีพีทัวร์ ที่กรุงปักกิ่ง วันที่ 8 ก.ย. นี้ และยอมรับว่ายังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา ที่เกิดขึ้นครั้งแรกระหว่างการแข่งขันเทนนิสรายการไพลอต เพน ที่สหรัฐ เมื่อปลายเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ใช่อาการรุนแรงจนน่าเป็นห่วง คาดว่าจะหายทันก่อนการแข่งขันเริ่มต้นอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ ภราดรยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจ


อำลาคอร์ตของอดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกอย่าง อังเดร อากัสซี ด้วยวัย 36 ปี ในการแข่งขันยูเอส โอเพ่นปีนี้ว่า เป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้ว ที่อากัสซีเลือกที่จะอำลาวงการในรายการ ดังกล่าว เพราะเป็นการแข่งขันในบ้านตัวเอง อีกทั้งถือว่าเป็นเรื่องปกติของนักเทนนิสที่อายุมากขึ้น ก็ต้องพัก

ภราดรกล่าว


หลายคนคงเสียดาย ผมเองก็เสียดาย เพราะโตมาก็ชื่นชมอากัสซีมาเหมือนกับเด็กทั่ว ๆ ไป เขาเป็นนักเทนนิสที่มีสไตล์การเล่นที่น่าดู มีบุคลิกเป็นของตัวเอง และการเอาชนะอากัสซีที่วิมเบิลดัน จะเป็น 1 ในแมตช์ที่อยู่ในความทรงจำของผม เพราะตอนนั้นผมเพิ่งกำลังขึ้น และอากัสซีก็เป็นมือ 3 ของโลก ได้เล่นในเซ็นเตอร์คอร์ตด้วย

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์