ริเบรีเปิดปากไม่ทิ้งเสือใต้-บาร์ซาปิดงบ

         ทีมดังพร้อมใจกันแห้ว หน้าบาก ลั่นไม่ย้าย ขออยู่ช่วย เสือใต้ ต่อไป ขณะที่ แฟนบอล​ ปืนโต โล่งอกได้ เมื่อ บาร์ซา เผย ปิดงบช้อปแล้ว หลังตกเป็นข่าวไล่ล่าตัว เชส ฟาเบรกัส

         สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (18 ส.ค.) ว่า ฟรองก์ ริเบรี ออกโรงสยบข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตัวเองด้วยการยืนยันว่า จะปักหลักค้าแข้งกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ต่อไป หลังจากตกเป็นเป้าซื้อตัวของยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้งเรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, แมนฯยู และเชลซี

         ริเบรี วัย 26 ปี กล่าวว่า เขาไม่เคยพูดเลยว่าอยากไปเล่นให้เรอัล มาดริด “ถ้าผมต้องการย้ายออกไปจริงๆ ผมคงประกาศออกมาแล้ว แต่ที่ผมรำคาญมากก็คือ ไม่เคยพูดแต่มีข่าวออกไปได้อย่างไร ผมเองไม่สามารถไปห้ามทีมอื่นๆมาซื้อตัว ส่ิงที่ผมอยากจะบอกตอนนี้ก็คือ โอกาสหมดไปแล้ว ผมเป็นนักเตะของบาเยิร์น ต้องการอยู่กับทีมต่อไป และโค้ชก็อยากให้ผมอยู่ด้วย”

         ส่วนกรณีที่บาร์เซโลนาตกเป็นข่าวอยากได้เชส ฟาเบรกัส กัปตันทีมอาร์เซนอลมาเสริมทัพนั้น ล่าสุดบาร์เซโลนายืนยันว่า คงไม่ซื้อใครมาเพิ่มอีกแล้วก่อนที่ศึก ลา ลีกา ฤดูกาลใหม่จะเปิดสนามในช่วงสิ้นเดือนนี้

         ซิกี เบกิริสเตน ประธานเทคนิกของบาร์เซโลนาเผยว่า จะไม่มีการซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมอีกหากดาวรุ่งของสโมสรสามารถพัฒนา ฝีเท้าขึ้นมาเป็นกำลังเสริมของทีมชุดใหญ่ได้

         ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แมนฯซิตี้เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้เอฟเวอร์ตันในการขอซื้อโจเลียน เลสคอตต์ โดยทีมเรือใบสีฟ้าจะให้ค่าตัว 20 ล้านปอนด์พร้อมแถมนักเตะบางคนให้อีกด้วย

         สำหรับนักเตะที่คาดว่า มาร์ค ฮิวจ์ส จะเสนอให้เอฟเวอร์ตันอาจจะเป็นมาร์ติน เปตรอฟ ผู้เล่นปีกซ้าย หรือริชาร์ด ดันน์ กัปตันทีมที่เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเช่นเดียวกับเลสคอตต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์