ค้อนช็อก!สอยเตเบซ-มาสเชราโน่

"เซ็นฯร่วมทีมก่อนเดดไลน์"


สุดยอดแห่งการพลิกโผครั้งใหญ่เมื่อเวสต์แฮมจับคาร์ลอส เตเบซและฮาเบียร์ มาสเชราโน่สองสุดยอดแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าเซ้นสัญญามาร่วมทีมก่อนเดดไลน์ตัดหน้าทั้งบาเยิร์น มิวนิค,เชลซี,อาร์เซนอลและแมนฯยูไนเต็ดหน้าตาเฉย

หลังบรรดายักษ์ใหญ่แย่งกันอย่างเป็นเอาตายแต่ล่าสุดตอนนี้ขุนค้อนได้สองแข้งเทพมาครอบครองเรียบร้อยแล้วโดยสื่อเชื่อว่ามาจากการที่ยอดทีมจากลอนดอนได้ตกลงกับทางมีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนทส์หรือ MSI ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของสองนักเตะจากโครินเธียนส์นั่นเอง

เวสต์แฮมดีใจที่ได้ประกาศการเซ็นสัญญาสองซูเปอร์สตาร์จากฟุตบอลโลกทั้งคาร์ลอส เตเบซและฮาเบียร์ มาสเชราโน่จากโครินเธียนส์มาร่วมทีมแล้วเวสต์แฮมแถลงผ่านเวบไซต์

ทั้งคู่เซ็นสัญญาโดยไม่เปิดเผยค่าตัวและได้เซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรเมื่อตอนบ่าย ในส่วนอื่นๆของการซื้อขายครั้งนี้จะยังเป็นความลับและไม่มีการเปิดเผย


"เปิดตัวย้ายทีม ถือสำเร็จครั้งใหญ่"


การเปิดตัวการย้ายทีมครั้งนี้เป็นความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับชาวขุนค้อนซึ่งสามารถเอาชนะยอดทีมชั้นนำจากยุโรปแย่งสองนักเตะผู้นี้มาไว้เป็นกรรมสิทธิ์

นักวิเคราะห์เชื่อว่าการมาของดูโอฟ้าขาวมีเรื่องไม่ชอบมาพากลเพราะน่าแปลกที่สองแข้งระดับโลกมาฝากชีวิตกับทีมเล็กๆอย่างเวสต์แฮมทั้งๆที่โคตรทีมของยุโรปตามล่าตัวกันให้ควั่กและมีความเป็นไปได้สูงที่ MSI จะเข้าเทคโอเวอร์สโมสรหลังเคยตกเป็นข่าวมาครั้งหนึ่งเมื่อซีซั่นก่อนแต่ก้ล้มโตะในที่สุด

สำหรับเตเบซวัย 22 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่มีคนจับตามองมากที่สุดนับตั้งแต่ย้ายจากโบคา จูเนียร์มาซบโครินเธียนส์เมื่อเดือนธันวาคมปี 1994 ด้วยค่าตัว 9.5 ล้านปอนด์

ดาวยิงฉบับกระเป๋าเคยเป็นข่าวกับเชลซีอย่างจริงจังในซัมเมอร์นี้ด้วยต่าตัวที่อากู๋โรมัน อับราโมวิชมีไม่อั้นที่ค่าตัวระหว่าง 20 และ 60 ล้านปอนด์ตามที่เป็นข่าว


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์