4 เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง บาร์ซ่าพ่าย 3-1

เมสซี่บอดโทษ!ต่าวดาวพ่ายชาวโลก1-3ยังเข้ารอบโกปา

บาร์เซโลน่าถึงกับไปไม่เป็นเมื่อเจอการไล่บดขยี้ของเรอัล เบติสทำให้พุ่งชนหายนะไป 1-3 โดยเทพเจ้าเมสซี่พลาดลูกโทษด้วยแต่ยังดีที่ทำบุญจากนัดแรกไว้ 5 ลูกเลยได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกโกปา เดล เรย์ต่อไป

ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันพุธที่ 19 มกราคม 2554


เรอัล เบติส 3 : 1 บาร์เซโลน่า
(รวมผลสองนัด บาร์เซโลน่าเข้ารอบด้วยประตูรวม 6-3)

ประตู : 1-0 ฆอร์เก้ โมลิน่า น.2, 2-0 ฆอร์เก้ โมลิน่า น.7, 2-1 ลิโอเนล เมสซี่ น.36, 3-1 อาร์ซู น.45+1


ครึ่งแรก

เกมที่มานูเอล หลุยส์ เด โลเปร่า เปิดฉากมาได้เพียง 2 นาทีเบติสก็ได้ช็อคบาร์ซ่าก่อนเมื่อมาได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกที่เซบีญ่าเปิดเข้ามาให้โมลิน่าโถมตัวเข้าชาร์จที่เสาแรกตุงตาข่าย

ชักจะไม่ง่ายซ่ะแล้วสำหรับอาซูลกราน่าเมื่อเจ้าบ้านมาได้ประตูที่สองในนาทีึ 7 จากช็อตที่เอเซเกลลากบอลจี้เข้ามาที่หน้าเขตโทษก่อนแทงทะลุช่องให้โมลิน่าหลุดไปยิงผ่านตัวปินโต้เข้าประตูไป

หลังจากนั้นเจ้าบุญทุ่มมาได้โอกาสลุ้นประตูสองครั้งติดในนาที 19 เมื่ออเฟลลายรับบอลจากเกอิต้าก่อนลองยิงไกลไปติดเซฟของกาสโตขณะที่อีกจังหวะเป็นอาเดรียโน่ที่ได้สับไกด้วยเท้าขวาข้างไม่ถนัดไปเข้ามือของกาสโตเช่นกัน

นาที 36 เมสซี่ได้จังหวะกระดกบอลหนีแนวรับบริเวณเกือบกลางสนามก่อนกระชากเข้าไปในเขตโทษแล้วยิงลอดขากาสโตเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาดให้บาร์ซ่าตีไข่แตกเป็น1-2

ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรกเบติสมาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษที่หยอดเข้ามาก่อนที่บอลจะถูกโขกมาเข้าทางอาร์ซูได้พลิกตัวตวัดบอลเข้าประตูไปแบบไม่ต้องเล็งอะไรมากเรียกได้ว่าทำไปตามสัญชาติญาณล้วนๆ

จบครึ่งแรกบาร์เซโลน่าตามหลังเรอัลเบติส 1-3

ครึ่งหลัง

เริ่มเกมครึ่งหลังมาถึงนาที 53 อิซิโดโร่ไปล้มตัวบล็อกลูกยิงของเมสซี่แต่บอลดันไปโดนมือของเขาเลยทำให้ผู้ตัดสินวิ่งมาเป่าปรี๊ดชี้เป็นจุดโทษและเป็นซาน เมสซี่ที่รับหน้าที่สังหารแต่ลูกชู๊ตของดาวเตะบัลลงดอร์กลับเบิร์ทข้ามคานแบบไม่ได้ลุ้นอะไร

นาที 67 การขึ้นเกมของเบติสทางฝั่งขวาก่อนที่บอลจะถูกถ่ายมาทางด้านซ้ายและเป็นนาโช่ที่วิ่งไปซัดเต็มข้อส่งบอลผ่านมือปินโต้นายด่านผมยาวไปชนเสาอย่างจัง

รูปเกมหลังจากนั้นเมสซี่ที่วันนี้รับภาระหนักอยู่คนเดียวโดยเฉพาะในช่วงที่ชาบี้ถูกถอดออกไปเริ่มสร้างสรรค์เกมไม่ค่อยออกเพราะถูกรุมกินโต๊ะตลอดเลยทำให้เกมรุกของบาร์ซ่ากลับมาเล่นเหมือนชาวโลกขึ้นทุกขณะ

ช่วงท้ายเกมเมสซี่พาบอลมาหน้าเขตโทษก่อนจ่ายออกขวาให้อาเดรียโน่ที่เติมขึ้นมาปาดเข้ามาด้านในที่จึดนัดพบแต่ก็ถูกแนวรับเจ้าบ้านสไลด์บอลทิ้งได้ทัน

อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่าที่เอาตัวรับลงมาแพ็คเกมก็ยังประคองตัวไม่โดนเบติสสาดกระสุนเพิ่มได้สุดท้ายก็เลยแพ้ไปเพียง 1-3 รวมผลสองนัดเขารอบด้วยประตู 6-3

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล เบติส :
กาสโต บาร์ริก้า, โฆเซ่ อิซิโดโร่ , ดาบิด เบเลนฆัว, โรเวอร์ซิโอ, นาโช่, อาร์ซู, อิไรนี่ย์ ดา ซิลวา (โจเซ่ คานาส), ซัลบาดอร์ เซบีญ่า, เอเซเกวล คาลเวนเต้ (เฟอร์นานโด เวก้า), โจนาธาน , ฆอร์เก้ โมลิน่า (บาสกอน อิสมาเอล)

บาร์เซโลน่า : โซเช่ มานูเอล ปินโต้, อาเดรียโน่ คอร์เรอา , กาเบรียล มิลิโต้, เกราร์ด ปิเก้, แม็กซ์เวลล์, ชาบี เอร์นานเดซ (เซร์กิโอ บุสเก็ตส์), ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เซย์ดู เกอิต้า, ลิโอเนล เมสซี่, โบยาน เกร์กิซ (เจฟเฟรน), อิบราฮิม อเฟลลาย (เอริค อบิดาล)













_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์