3แข้งงูไม่เคืองอิบราจูบเสื้อบาร์ซ่า

3แข้งงูไม่เคืองอิบราจูบเสื้อบาร์ซ่า




ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า โล่งอก เมื่ออดีตเพื่อนร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน อย่าง อีวาน คอร์โดบ้า, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ มาร์โก มาเตรัซซี่ ต่างไม่รู้สึกโกรธเคืองที่เห็นเจ้าตัวบรรจงจูบตราสโมสร เจ้าบุญทุ่ม อย่างหวานซึ้ง ระหว่างการเปิดตัวกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


อีวาน คอร์โดบ้า, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ มาร์โก มาเตรัซซี่ 3 ดาวเตะของ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่างไม่รู้สึกโกรธแค้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่จูบตราสโมสร บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดใหม่ของเจ้าตัวอย่างดูดดื่ม ระหว่างการเปิดตัวกับทีม เจ้าบุญทุ่ม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะมีแฟนบอล งูใหญ่ หลายคนไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวของ อิบรา ก็ตาม 
 
 

คอร์โดบ้า เผยว่า เป็นเรื่องธรรมดามากที่นักเตะแต่ละคนมักจะแสดงความจงรักภักดีต่อสโมสรต้นสังกัดด้วยการทำแบบนี้ โดยกล่าวว่า เขาไม่ได้อยู่ที่นี่มาเป็นสิบๆ ปี ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องธรรมดามาก (การที่ ซลาตัน จูบเสื้อ บาร์ซ่า)
 
 

ด้านกัปตันทีม เนรัซซูรี่ อย่าง ซาเน็ตติ ก็ไม่ค่อยจะใส่ใจอะไรมากมายนักกับเรื่องนี้ โดยชี้ว่า สโมสรต้องคิดถึงแต่เรื่องอนาคตเท่านั้น ผมไม่อยากจะพูดถึงตัวนักเตะ ตอนนี้ อิบราฮิโมวิช ได้กลายเป็นอดีตของเราไปแล้ว เราต้องมองไปที่อนาคตเท่านั้น
  
 

ขณะที่ มาเตรัซซี่ ก็มองไม่ต่างจากหัวหน้าทีมสักเท่าไร โดยระบุว่า ผมอยากจะขอบคุณ อิบราฮิโมวิช ที่ช่วยพวกเราคว้าสคูเด็ตโต้ได้ตั้ง 3 สมัย ตอนนี้เราต้องคิดถึง ซามูเอล เอโต้ แล้วล่ะ

ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์