3ตำนานเป็ดหนุนรอย-เชื่อฝังผีได้คัมเเบ๊กแน่

  เควิน คีแกน, จอห์น บาร์นส์ และ สตีฟ แม็คมานามาน อดีตสามนักเตะระดับตำนานของลิเวอร์พูล ยังคงออกมา หนุนหลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือที่มีชะตากรรมใกล้ขาดเต็มทนว่าจะนำทีมฝ่าวิกฤตได้ พร้อมยกหากคว้าชัยชนะเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันเสาร์นี้ได้สำเร็จจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของทีม

     ความพ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดต่อ แบล็คเบิร์น 1-3 ส่งผลให้ รอย ฮ็อจด์สัน กำลังตกอยู่ในความกดดัน อย่างหนักพร้อมกับมีกระแสเรียกร้องจากแฟนบอล หงส์แดง ที่อยากจะเห็นการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีม
 
     อย่างไรก็ดี เควิน คีแกน, จอห์น บาร์นส์ และสตีฟ แม็คมานามาน อดีตสามนักเตะระดับตำนานของทีมยังคง ออกมาหนุนหลัง ฮ็อดจ์สัน ว่าจะสามารถนำทีมฝ่าวิกฤตอันเลวร้ายนี้ไปได้
 
     คีแกน กล่าวว่า แน่นอนผมเชื่อว่าเขาจะพาเราผ่านพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ไปได้ และชัยชนะเหนือ แมนฯ ยู ไนเต็ด จะช่วยให้เรากลับสู่เส้นทางอีกครั้งหนึ่ง
 
     ขณะที่ บาร์นส์ กล่าวว่า ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ คุณต้องการแรงขับสำคัญเพื่อจุดเปลี่ยนของทีมและผมมอง ว่าหากเราเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ ได้เราจะเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา
 
     ด้าน แม็คมานามาน กล่าวเสริมว่า ตอนนี้ อันเชลอตติ กดดันกว่า ฮ็อดจ์สัน เพราะเขานำทีม เชลซี คว้าดับ เบิลแชมป์เมื่อปีที่แล้ว และมีการพูดถึงอย่างมากเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาในเวลานี้
 
     ลิเวอร์พูลต้องการชัยชนะเพื่อจุดเปลี่ยน ดังนั้นการเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ ต่อด้วยชนะ เอฟเวอร์ตัน ในพรีเมียร์ลีกทุกอย่างจะกลับเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์