ฟานเดอร์ฟาร์ตมีใจซบปืน-ราชันปัดขายกาโก้

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล

เริ่มขยับใช้เงินจากการขายเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และโคโล่ ตูเร่ ให้แมนฯซิตี้ โดยเล็งจะซื้อราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์

เวนเกอร์ที่เพิ่งพาทีมเอาชนะเอฟเวอร์ตั้น 6-1 ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

เพิ่งจะใช้เงินก้อนใหญ่ 38 ล้านปอนด์ในการซื้อโทมัส เวอร์มาเลน เพียงรายเดียว ต้องการจะได้ตัวฟาน เดอร์ ฟาร์ต มาเสริมแดนกลางหลังจากที่โทมัส โรซิกกี้ และซาเมียร์ นาสรี่ ยังมีอาการบาดเจ็บ และดาวเตะดัตช์ก็ให้ความสนใจไม่น้อย

"ผมอยากจะย้ายมาเล่นในอังกฤษ มีหลายสโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามาทั้งจากเยอรมัน สเปน หรือ อิตาลี แม้กระทั่งมาร์ติน โยล ที่ต้องการให้ผมกลับไปเล่นให้อาแจ็กซ์ แต่สำหรับผมมีเพียงพรีเมียร์ลีก อังกฤษเท่านั้นที่เป็นเป้าหมาย"

ส่วน มิเกล ปาร์เดซ่า ผู้อำนวยการกีฬารีล มาดริด เผยว่า
 
ได้ปฏิเสธข้อเสนอของเอฟเวอร์ตั้น ที่หวังจะดึงตัวเฟอร์นันโด กาโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา และยืนยันว่าไม่มีแผนการจะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมแน่นอน แม้เอฟเวอร์ตั้นจะยื่นข้อเสนอถึง 13.7 ล้านปอนด์ ก็ตาม

ขณะที่ฮัลล์ ซิตี้ ทุ่มทุน 12 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้ออัลวาโน่ เนเกรโด้ กองหน้าของรีล มาดริด ล่าสุดกองหน้าวัย 23 ปีได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมได้ และจะทำลายสถิติค่าตัวสูงสุดของฮัลล์ หลังจากฮัลล์เคยซื้อจิมมี่ บูลลาร์ด ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์