วู้ดเกตตกลงกลับถิ่นผู้ดี ยอมซบโบโร่แบบยืมตัว

คม-ชัด-ลึก

วู้ดดี้ โจนาธาน วู้ดเกต กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ เตรียมกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดให้ เดอะโบโร่ มิดเดิลสโบรช์ หลังต้นสังกัด ราชันชุดขาว รีล มาดริด ตกลงปล่อยให้ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล

เดอะโบโร่ มิดเดิลสโบรช์ ใกล้ประสบความสำเร็จในการยืมตัว วู้ดดี้ โจนาธาน วู้ดเกต กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเสริมทัพในแผงหลังที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนัก หลังต้นสังกัด ราชันชุดขาว รีล มาดริด ตกลงปล่อยตัวให้เอาไปใช้งาน 1 ฤดูกาล เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมนั่นเอง แม้จะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งแล้วก็ตาม

โดยกองหลังวัย 26 ปีรายนี้ เคยได้รับความสนใจจากต้นสังกัดเก่า สาลิกาดง นิวคาสเซิล แต่ก็ไม่สามารถหาข้อสรุปกันได้ จึงตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่นริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม แทน และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เพื่อแทนที่ของ โรเบิร์ต ฮูธ กองหลังดีกรีทีมชาติเยอรมนีที่ต้องชวดได้ตัวจาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่านั่นเอง

พร้อมกันนี้ เดอะโบโร่ ยืนยันว่า สจวร์ต ดาวนิง ปีกดาวรุ่ง สิงโตคำราม อังกฤษ จะยังคงค้าแข้งอยู่กับสโมสรต่อไปอย่างแน่นอน แม้จะได้รับความสนใจจาก ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เตรียมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อล่าตัวไปร่วมทีมให้ได้ แต่คาดว่าทุกอย่างคงจะยุติลง เนื่องจาก สเปอร์ส ลมหวนกลับไปคว้าตัว มิโด้ กองหน้า มัมมี่ อียิปต์ ของ หมาป่า โรม่า ที่เคยยืมตัวมาใช้งานเข้ามาเสริมทัพเป็นการถาวรแล้วด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์