ลือดินโญ่อาจหนีบาร์ซ่า เชลซี-มิลานจ้องตะคุรบ

คม-ชัด-ลึก

เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ ตกเป็นข่าวอาจย้ายหนี เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา แถมมีการเปิดเผยว่า จอมทัพ แซมบ้า บราซิล มีปัญหาขัดแย้งกับกุนซือ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด หลังจากไม่มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนัดเปิดสนาม ศึกสแปนิช ลาลีกา เพราะเบี้ยวซ้อม ส่งผลให้ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี และ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน จ้องกันตาเป็นมันอยากได้ตัวไปร่วมทีม

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา แชมป์สแปนิช ลาลีกา และเจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ส่อท่ามีปัญหาภายในทีมเสียแล้ว หลังมีข่าวลือออกมาว่า เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ แซมบ้า บราซิล แสดงความไม่พอใจหลังถูก แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือชาวดัตช์ลงโทษสั่งดร็อปไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองในเกมลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ นัดเปิดสนาม ที่เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ เซลตา บีโก 3-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยสาเหตุที่ดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ถูกตัดชื่อไม่ได้เดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อลงแข่งขันเกมลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ เนื่องจาก ไรจ์การ์ด ไม่พอใจ เหยินน้อย ที่โดดซ้อมไม่ยอมมารายงานตัวกับสโมสรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เมื่อวันศุกร์เพิ่งเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ให้ เซบีญา เพื่อนร่วมลีก และแชมป์ยูฟ่า คัพ 3-0 เป็นเหตุทำให้โค้ชชาวดัตช์โมโหการกระทำของ โรนัลดินโญ่ เป็นอย่างมาก แถมช่วงหลังฟอร์มการเล่นของนักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปีที่ผ่านมายังต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก จึงทำให้การตัดสินใจตัดชื่อของ ซูเปอร์สตาร์ รายนี้ออกจากทีมทันที

พร้อมกันนี้ แหล่งข่าวภายในสโมสร เจ้าบุญทุ่ม เผยว่าความขัดแย้งในครั้งนี้อาจส่งผลกระทบต่อทีมก็เป็นได้ แม้การลงโทษในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ ไรจ์การ์ด สมควรทำเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกันของทีม เพราะ ซูเปอร์สตาร์ ทุกคนจะอยู่เหนือกว่าทีมไม่ได้ แต่คงทำให้บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวแย่ลงอย่างแน่นอน

โรนัลดินโญ่ ต้องถูกลงโทษจากการตัดสินใจ ไรจ์การ์ด ที่ทำตามกฎที่ตั้งเอาไว้สำหรับทุกคน เพราะนี่คือการจัดการกับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังทุกคนที่ไม่ยอมทำตามข้อบังคับ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงทำให้บรรยากาศภายในห้องแต่งตัวดูแย่ลงอย่างแน่นอน และก็ไม่รู้ว่าในอนาคตอันใกล้นี้เขาอาจจะขอย้ายออกจากทีมก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม สองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี ก็พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับ เหยินน้อย หลังทั้งสองทีมเคยตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อล่าตัวไปร่วมทีมให้ได้ โดยเฉพาะ เอซี มิลาน ที่ประกาศชัดเจนว่าต้องการได้ตัว โรนัลดินโญ่ เป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาทันทีหาก บาร์ซ่า ต้องการปล่อยตัวออกจากถิ่นคัมป์นู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์