เบ็คส์ยันไม่คิดทำร้ายคู่แข่งหลังเสียบโหดโดนแดง

เบ็คส์ยันไม่คิดทำร้ายคู่แข่งหลังเสียบโหดโดนแดง







เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ดัง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ยันไม่เคยจงใจทำร้ายคู่แข่ง หลังโดนใบแดงจากจังหวะเปิดปุ่มเสียบคู่ต่อสู้ในเกมลีกแดนลุงแซม นัดที่ต้นสังกัดพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับ เป็นการเข้าสกัดที่หนักจริง แต่มันก็ไม่ควรถึงขั้นเป็นใบแดงแต่อย่างใด



เดวิด เบ็คแฮม ชูเปอร์สตาร์แข้งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) ออกมายืนยันว่าตนไม่เคยตั้งใจทำร้ายคู่แข่งให้ได้รับบาดเจ็บ หลังเจ้าตัวโดนใบแดงจากจังหวะพุ่งเสียบแบบเปิดปุ่มใส่ ปีเตอร์ วาเกนาส มิดฟิลด์ของทีมคู่แข่ง ในเกมลีกนัดที่ทีมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)


 


จากจังหวะดังกล่าว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ พุ่งเข้าเสียบ วาเนกาส ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม แกแล็กซี่ เข้าที่ข้อเท้าขวา ส่งผลให้ผู้ตัดสิน ริคาร์โด ซาลาซ่าร์ ควักใบแดงตะเพิดเจ้าตัวออกจากสนามทันที ซึ่งมิดฟิลด์เท้าชั่งทองก็ไม่ได้โต้เถียงอะไรมากมาย ก่อนจะเดินออกจากสนามไปแต่โดยดี


 


อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮม เชื่อว่าจังหวะดังกล่าวไม่น่าจะร้ายแรงถึงขั้นเป็นใบแดงโดยตรง กล่าวในช่วงหลังจบเกมว่า ปีเตอร์ คือหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ผมไม่เคยเสียบสกัดโดยต้องการให้คู่แข่งบาดเจ็บ มันเป็นการเข้าสกัดที่หนัก แต่มันไม่น่าจะถึงขั้นต้องเป็นใบแดงอย่างแน่นอน


 


ขณะที่ บรูซ อารีน่า กุนซือ แอลเอ แกแล็กซี่ กล่าวว่า จากวิธีการเข้าเสียบสกัดที่หนักของเขา ผมก็มองออกว่าผู้ตัดสินน่าจะมองว่ามันเป็นการเข้าสกัดที่อันตราย เมื่อคุณตัดสินใจพุ่งเข้าเสียบคู่แข่งแบบนั้น มันก็มีโอกาสที่คุณจะถูกไล่ออก


 


การโดนไล่ออกครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการโดนใบแดงโดยตรงเป็นครั้งแรกของ เบ็คแฮม นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในแดนลุงแซม ส่งผลให้ดาวเตะพ่อลูกสาม จะต้องติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกนัดถัดไปกับ ชิคาโก ไฟร์ ในวันพุธที่ 19 ส.ค.นี้ โดยอัตโนมัติ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์