ราชันอืดเปิดตัวเจ๊าเรือดำน้ำ

"ต้องปรับทีมอีกเยอะ"


เรอัล มาดริดภายใต้การทำทีมของฟาบิโอ คาเปลโล่ต้องปรับทีมกันอีกพักใหญ่หลังเปิดบ้านทำอะไรบีญาร์เรอัลไม่ได้เสมอกันไปแบบโนสกอร์โดยเจ้าถิ่นส่งแข้งใหม่สี่ตัวประเดิมนัดเปิดฤดูกาลอีกด้วย

เรอัล มาดริด 0-0 บีญาร์เรอัล

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ประตู : -


"ครึ่งแรก"


เรอัล มาดริดเปิดฉากบุกได้อย่างน่ากลัวตลอดโดยเฉพาะการต่อบอลอันไหลลื่นของแดนมิดฟิลด์ แต่ยังไม่อาจจะหาตำแหน่งที่เหมาะเหม็งเข้าไปยิงได้

จนนาทีที่ 9 รุด ฟาน นิสเตลรอยได้โอกาสยิงครั้งแรกด้วยขวาจาการโหม่งชงมาให้ของคาสซาโน่แต่จังหวะสุดท้ายนั้นโดนเบียดและยิงไปเข้ามือของบิเอร่า

เกมผ่านครึ่งชั่วโมงไปแล้วทั้งสองทีมมีลุ้นทำประตูกันมากมายหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการยิงออกไปเองกันหมด จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันไป 0-0


"ครึ่งหลัง"


เริ่มครึ่งหลังมาไม่นานเรอัล มาดริดได้ลุ้นยิงนำจากจังหวะเก็บตกหน้าเขตโทษโล่งๆของฟาน นิสเตลรอยแต่โดนแนวรับทีมเยือนมากดดันทำให้ยิงข้ามคานอออกไป

บีญาร์เรอัลไม่ได้รอรับอย่างเดียวพวกเขายังเปิดเกมรุกเข้าแลกกับเจ้าถิ่นแบบมันหยด ฮวน โรมัน ริเกลเม่ได้ยิงไกลของถนัดบอลพุ่งไปโดนคาซิญาสเซฟออกไปหวุดหวิด

สุดท้ายเจ้าถิ่นก็ได้แค่บุกและได้แค่ป้อไปป้อมา เพราะผู้เล่นบางคนยังหาจุดที่ลงตัวของระบบไม่ได้ สุดท้ายก็ไม่มีการทำประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝ่าย จบเกมเสมอไป 0-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


เรอัล มาดริด : คาซิญาส,มิเชล ซัลกาโด้,คันนาวาโร่,บราโบ,โรแบร์โต้ คาร์ลอส,เอเมอร์สัน,ดิยาร์ร่า,เบ็คแฮม,ราอูล,คาสซาโน่,ฟาน นิสเตลรอย

บีญาร์เรอัล : บิเอร่า,เบนต้า,อัลบาเรซ,เปนญ่า,อาร์รัวบาร์เรน่า,ริเกลเม่,โซโมซ่า,เซนน่า,กานี่,นิฮัต,ฟอร์ลัน


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์