ชุดขาวเตือน โอเว่น หากหาที่ลงไม่ได้ต้องอยู่ต่อ

ชุดขาวเตือน "โอเว่น" หากหาที่ลงไม่ได้ต้องอยู่ต่อ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 สิงหาคม 2548 14:33 น.

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยืนยันจะไม่ขายดาวยิง ไมเคิ่ล โอเว่น ถูกกว่าเมื่อครั้งซื้อมาจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ชี้หากไม่สามารถตกลงกับฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดได้กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ก็ต้องอยู่ในถิ่น ซานดิอาโก้ เบอร์นาบิว ต่อไป

ตามรายงานข่าวระบุว่า รีล มาดริด ทีมใหญ่ใน ลาลี กา สเปน ยอมรับข้อเสนอ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อกองหน้า ไมเคิ่ล โอเว่น แล้วแต่ว่านักเตะวัย 25 ปี ต้องการย้ายไปเล่นให้กับทีมเก่า ลิเวอร์พูล มากกว่าแต่ถึงกระนั้นก็ตามตัวเงินของ หงส์แดง ที่ยื่นซื้อนั้นน้อยเกินไป

ซึ่ง รีล มาดริด ยืนยันจะไม่ขาย โอเว่น น้อยกว่า 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เมื่อครั้งซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วและหากไม่สามารถตกลงกันได้นักเตะก็ต้องอยู่ใน สเปน ต่อไปและมองหาลู่ทางในการย้ายทีมในช่วงที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการครั้งต่อไป

เราได้รับสองข้อเสนอจาก อังกฤษ ซึ่งหนึ่งในนั้นพร้อมที่จะตอบรับนอกจากนั้นจะมีการเจรจาโดยผู้อำนวยการของเราในวันนี้ ถ้าหากว่า โอเว่น ไม่ต้องการร่วมทัพทีมใดทีมหนึ่งหลังจากยอมรับข้อเสนอเขาก็จะอยู่และสู้ชิงตัวแหน่งตัวจริงกับ รีล มาดริด ต่อไป ซึ่งเราจะรอพิจารณาสถานการณ์ในช่วงเดือนมกราคมหรือปิดฤดูกาลหน้า ถ้าหากไม่มีอะไรเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เอมิลิโอ บูตราเกโน่ รองประธาน รีล มาดริด เผย

ทาง โอเว่น ได้เหินฟ้ามายังเกาะ อังกฤษ เพื่อเจรจากับทั้ง ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แล้วหลังจากในเกม ลาลี กา สเปน นัดเปิดสนามที่ รีล มาดริด บุกไปเอาชนะน้องใหม่ กาดิซ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง โดยในวันพุธที่ 31 ส.ค.นี้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะก็จะปิดทำการแล้ว

รีล มาดริด นั้นต้องการได้ตัวกองหลังดาวรุ่ง เซร์คิโอ รามอส ของ เซบีญ่า โดยต้องการนำเงินที่ขาย โอเว่น มาสมทบทุนเพื่อขอซื้อนักเตะวัย 19 ปี รายนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์