เทอร์รี่ยันผู้เล่นทุกคนยังหนุนหลังสเวน

เทอร์รี่ยันผู้เล่นทุกคนยังหนุนหลังสเวน

เโดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 สิงหาคม 2548 11:25 น.

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่งของ สิงโตคำราม อังกฤษ ออกโรงยืนยันผู้เล่นทุกคนยังคงให้การสนับสนุนและหนุนหลังกุนซือ สเวน โกรัน อิริคส์สัน ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

สเวน โกรัน อิริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ต้องเผชิญกับความกดดันแบบแสนสาหัสเมื่อทำทีมบุกไปพ่าย เดนมาร์ก ยับเยิน 1-4 ในเกมอุ่นเครื่องโดยทีมมีโปรแกรมจะต้องทำศึกนัดสำคัญฟุตบอลโลก 2006 รอบคัดเลือกที่ต้องบุกไปเยือน เวลส์ ในวันที่ 3 ก.ย.นี้ ถัดไปในวันที่ 7 ก.ย. ก็ต้องเจอกับ ไอร์แลนด์เหนือ

ทำให้มีการจับตามองผลงานของ สเวน เป็นพิเศษในสองเกมนี้แม้ว่าเขาจะมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2008 ก็ตามที่สำคัญมีการพูดถึงบุคคลที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนหากว่า อังกฤษ ล้มเหลวไม่เป็นท่าซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อมือขวาของกุนซือ สิงโตคำราม สตีฟ แม็คคลาเรน รวมอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจากค่าย เชลซี ที่จะชวดลงเล่นในเกมเจอกับ เวลส์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บออกโรงยืนยันผู้เล่นทุกคนยังคงสนับสนุน สเวน ให้ทำหน้าที่นี้ต่อไป

ผู้เล่นทุกคนยังคงหนุนหลัง สเวน โกรัน อิริคส์สัน เขาคือผู้ชายที่อยู่ในภาระหน้าที่อันใหญ่หลวง เขาเลือกทีมและผู้เล่นก็ให้ความเคารพในตัวของเขา แต่ไม่มีใครสำคัญในทีม ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนที่สำคัญ ตั้งแต่ผู้เล่นเดินลงสนาม ทุกสิ่งตกมาอยู่ที่เรา ทั้งหมดคือความรับผิดชอบของเรา ซึ่งเราจะไม่ทำเหมือนในเกมกับ เดนมาร์ก แน่นอน เทอร์รี่ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์