คีโน่จ่อขึ้นชั้นกุนซือแมวดำ

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์จอมทัพของ "ผีแดง"แมนฯยู


ส่อเค้าจะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แมวดำซันเดอร์แลนด์ โดยคาดว่าจะมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

หลังจากถูกอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเล่นงานจนไม่สามารถยึดอาชีพพ่อค้าแข้งต่อไปได้


รอย คีน ซึ่งย้ายไปร่วมทีมกลาสโกว์ เซลติก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดท่ามกลางความผิดหวังของแฟนบอลทีม ม้าลายเขียวขาว แต่ล่าสุดหนังสือพิมพ์ของอังกฤษพร้อมใจกันประโคมข่าวว่า คีโน่ ของแฟนๆ กำลังจะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยอ้างว่าจากการให้สัมภาษณ์ของไนออล ควินน์ ประธานสโมสรซันเดอร์แลนด์ ทำให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าผู้ที่มีคุณสมบัติอย่างที่ว่าไม่มีใครอีกแล้ว นอกจากอดีตมิดฟิลด์จอมห้าววัย 35 ปี ของ ผีแดง ยิ่งไปกว่านั้นทั้งคู่ยังมีความสนิทสนมกันเป็นการส่วนตัวด้วย


นักเตะของเราต้องการคนที่พวกเขารู้สึกว่าสมบูรณ์แบบอย่างที่สุด เราต้องการผู้ชนะ คนที่สามารถนำเอาหัวใจของผู้ชนะมาสู่ห้องแต่งตัวของเรา คนที่ทำให้นักเตะของเราต้องเป็นที่จดจำของทุกคน หลังจากผ่านไป 2-3 ปี และเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาแพ้คุณจะเดาได้ว่าเกมนั้นมันต้องหนักหนาสาหัสจริงๆ เราต้องการคนที่มีหัวใจที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ และสามารถนำความยิ่งใหญ่มาสู่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลต์ ของเรา แฟนบอลจะได้เป็นพยานในความสำเร็จที่เกิดขึ้น นั่นแหละคือที่เราต้องการ ไนออล ควินน์กล่าว


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์