ซานตาครูซ ลั่นพร้อมดับรัศมีผีแดง

ซานตาครูซ ลั่นพร้อมดับรัศมีผีแดง

โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกจอมเทคนิคของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดใหม่ทาบรัศมี แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ในฤดูกาลหน้า พร้อมแขวะเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ของทัพ ปีศาจแดง คงจะรู้สึกอิจฉาพวกเขาที่มีงบประมาณมหาศาลในการซื้อนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีม




โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาทาบรัศมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่อริร่วมเมืองได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้
 

ดาวยิงวัย 27 ปี ซึ่งย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสตอร์ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 952 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ให้ความเห็นว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะไล่ทันพวกเขาแต่นั่นเป็นเป้าหมายของเรา คุณรู้ถึงประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และความจริงก็คือพวกเขาประสบความสำเร็จมากมาย ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่มาตลอด แต่มันก็แค่เรื่องของเวลาเท่านั้น
 

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ยังได้สวนกลับกรณีที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง ตัด แมนฯ ซิตี้ ออกจากการลุ้นแชมป์ โดยเชื่อว่าที่เขาพูดแบบนั้นเพราะอิจฉา เรือใบสีฟ้า ที่มีเงินทองมหาศาลดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีม
 

ไม่มีข้อสงสัยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างความยิ่งใหญ่ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องปกติที่คำพูดของเขาจะมีค่ามาก แต่ครั้งนี้ผมคิดว่าอาจจะมีความรู้สึกอิจฉานิดหน่อยตอนที่เขาเห็นว่าเรามีเงินใช้จ่ายมากมายขนาดไหน โค้ชทุกคนอยากได้นักเตะที่ดีที่สุด และผมคิดว่าเขารู้สึกกดดันพอสมควร เพราะลึกๆ แล้วเขารู้ถึงสิ่งที่ ซิตี้ สามารถก้าวขึ้นมาทาบรัศมีที่ยักษ์ใหญ่ได้ ซานตา ครูซ ระบุ


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์