ราฟาเล็งกระชากมิลเนอร์เสริมทัพ

ราฟาเล็งกระชากมิลเนอร์เสริมทัพ




เจมส์ มิลเนอร์ ปีกตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มประทับใจ ราฟาเอล เบนิเตซ ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอังกฤษ บุกไปเสมอ ฮอลแลนด์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คาด สิงห์ผงาด ไม่ยอมปล่อยง่ายๆ แน่ เพราะเพิ่งคว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ยังคงพยายามเดินหน้าดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดกำลังจ้องคว้า เจมส์ มิลเนอร์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ให้ทันก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะปลายเดือนนี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา


 


รายงานระบุว่า เบนิเตซ ประทับใจฟอร์มของกองกลางวัย 23 ปี อย่างยิ่ง หลังลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมบุกไปเสมอ ฮอลแลนด์ 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเป็นคนผ่านบอลให้ เจอร์เมน เดโฟ ยิงตีเสมอ หลังเป็นฝ่ายตามหลังถึง 0-2 โดยกุนซือชาวสแปนิช พร้อมจ่ายเงินคว้าตัวมาร่วมทีมเป็นรายสุดท้ายในซัมเมอร์นี้


 


อย่างไรก็ตาม คงจะเป็นงานยากสำหรับ เบนิเตซ เนื่องจาก มาร์ติน โอนีล กุนซือ สิงห์ผงาด ไม่มีความต้องการปล่อยตัวนักเตะแลกกับเงินแต่อย่างใด หลังซื้อมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 672 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์