เสือใต้ปรับฮาร์กรีฟส์ เหตุเรียกร้องไปผีแดง

คม-ชัด-ลึก

มิโด้

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปรับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ สิงโตคำราม หลังออกมาแถลงข่าวว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งให้ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลงโทษปรับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ สิงโตคำราม อังกฤษ เป็นเงิน 18,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.26 ล้านบาท) หรือเงินค่าเหนื่อยหนึ่งสัปดาห์ที่ได้รับจากต้นสังกัดหลังกองกลางวัย 25 ปีรายนี้เพิ่งออกมาแถลงข่าวต่อสาธารณชนว่า ตัวเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งให้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด

ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ผิดมารยาทเป็นอย่างมาก เนื่องจากสโมสรออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าไม่มีแผนที่จะปล่อย ฮาร์กรีฟส์ ออกไปจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา อย่างแน่นอน แถมนักเตะรายนี้ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2010 อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ เสือใต้ ออกมาเผยว่า เตรียมยื่นเรื่องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อฟ้องร้องเอาผิด ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังสืบทราบว่า เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แอบไปติดต่อกับ ฮาร์กรีฟส์ เป็นการส่วนตัว เพื่อโน้มน้าวใจให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเมืองผู้ดี โดยไม่ผ่านสโมสรต้นสังกัดยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎอย่างร้ายแรง

พร้อมกันนี้มีข่าวออกมาว่า ปีศาจแดง เตรียมส่งสตาฟฟ์โค้ชไปดูฟอร์มการเล่นของ เซย์โฟ โซเลย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติแกมเบียของทีมราซิง เกงค์ ที่จะพบกับ สแตนดาร์ด ลีแอช ในเกมศึกดิวิชั่น 1 เบลเยียม ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังแมวมองของสโมสรรายงานว่ากองกลางตัวรับรายนี้มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก และมีสไตล์การเล่นคล้าย ดิดิเยร์ โซโกรา มิดฟิลด์ ตราช้าง ไอวอรี โคสต์ ที่เคยเป็นเป้าหมายของทีม แต่สุดท้ายก็ย้ายไปค้าแข้งให้ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ นั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์