เคร้าช์ลั่นพาไก่ดับหงส์ดับแค้นราฟา

เคร้าช์ลั่นพาไก่ดับหงส์ดับแค้นราฟา







ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกตัวใหม่ สเปอร์ส ประกาศลั่นขอโชว์ฟอร์มช่วย ไก่เดือยทอง เปิดบ้านไล่อัด ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ เหตุอยากล้างแค้น ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ที่ไม่เคยเห็นคุณค่าของตัวเอง พร้อมเชื่อ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จะพาทีมบินสูงในฤดูกาลนี้



ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าหุ่นเสาโทรเลขของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังช่วย ไก่เดือยทอง เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ไล่ทุบ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เพื่อพิสูจน์ฝีเท้าให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ได้รับรู้ว่า ตัดสินใจผิดที่ขายตนเองออกมาจากถิ่น แอนฟิลด์  


       


เคร้าช์ ซึ่งเคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2005-2008 ก่อนโดนกุนซือชาวสแปนิช ปล่อยไปให้ พอร์ทสมัธ และล่าสุดย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เผยว่า ตอนผมอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ผมทำงานของตัวเองได้ดี และยิงประตูได้ รวมทั้งเคยทำแฮตทริกได้ครั้งหนึ่ง แต่ตัวผมกลับไม่ได้ลงสนามในสัปดาห์ถัดไป


 


ทุกคนคงทราบกันดีแล้วว่า ผู้จัดการทีม (เบนิเตซ) มักชอบเปลี่ยนแปลงทีมโดยไม่สนใจฟอร์มการเล่น และผมก็ต้องยอมรับ ที่ผมย้ายทีมก็เพราะเรื่องนี้เช่นกัน แน่นอนว่าผมต้องการชัยชนะในวันอาทิตย์นี้ และผมก็อยากทำประตูให้ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด สเปอร์ส ย่อมต้องสำคัญกว่าตัวผม หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าว


 


พร้อมกันนี้ เคร้าช์ ยังเชื่อว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส จะพาทีมเข้าไปติดอยู่ใน 4 อันดับแรกได้สำเร็จ โดยระบุว่า ผมย้ายมาอยู่กับสโมสรชั้นนำ เราสามารถคว้าได้ทุกแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะเสริมทัพได้ดี แต่ผมเชื่อว่า เราเป็นทีมที่สามารถเบียดเข้าไปอยู่ใน 4 อันดับแรกได้แน่นอน







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์