เปตรอฟซึ้งน้ำใจเมียช่วยงัดทีเด็ด


























src=http://www.siamsport.co.th/ad/fbn_sportpool468x60.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 








สติลิยัน เปตรอฟ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แอสตัน วิลล่า ยอมรับ ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากมีส่วนสำคัญที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่น วิลล่า พาร์ค ชี้หากไม่มีแม่ยอดยาหยีคอยเป็นกำลังใจ ป่านนี้ยังไม่รู้ว่าจะงัดฟอร์มเก่งออกมาได้หรือเปล่า



สติลิยัน เปตรอฟ กองกลางทีมชาติบัลแกเรียของ แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวขอบคุณภรรยาที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขายืนหยัด จนกลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของ สิงห์ผงาด มาจนทุกวันนี้




ดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก แกเร็ธ แบร์รี่ ที่เพิ่งย้ายไปเล่นให้ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ช่วงแรกที่ย้ายมาเล่นกับ วิลล่า เขาต้องพบกับความยากลำบาก แต่ดีที่ได้แฟนบอล และภรรยาคอยหนุนหลังมาตลอด จนสุดท้ายก็ประสบความสำเร็จในที่สุด




อดีตแข้ง กลาสโกว์ เซลติก เผยว่า เมื่อตอนที่ผมย้ายมาค้าแข้งที่สโมสรแห่งนี้ มีความคาดหวังอย่างสูงจากตัวผม เพราะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของ มาร์ติน โอนีล (ผู้จัดการทีม) แต่หลายๆ สิ่งมันเริ่มต้นได้ไม่ดี แฟนบอลยังคงให้การหนุนหลังผม เมื่อคุณตกต่ำและทุกคนให้การสนับสนุน มันยากลำบากจริงๆ




แน่นอนว่า ครอบครัวของคุณต้องคอยเตือน มันเป็นหนึ่งในความผิดหวังที่สามารถเกิดขึ้นกับนักเตะได้ คุณรักที่จะทำบางสิ่ง และคุณไม่สามารถทำสิ่งนั้นได้ ผมมีความสุขที่ภรรยาของผมยังอยู่กับผม! เธอยอมทนอยู่กับผมมานานโดยไม่ได้พูดคุย และเธอรู้จักผม




เธอรู้ว่าเมื่อผมไม่ได้ลงเล่น ผมจะไม่มีความสุข แต่ภรรยาของผมยังคงอยู่เคียงข้างผม เธอรับมือกับหลายสิ่งหลายอย่างมากมาย และผมก็มีความสุขมากที่มีเธออยู่ ผมมีความสุขที่เธอไม่ต้องเห็นผมบ่นอีกต่อไปแล้ว ดาวเตะเลือดบัลแกเรียน ระบุ
http://www.siamsport.co.th/.............



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์