หนุ่มเบ็คส์ออกน้ำหอม คาดทำกำไร6,300ล้าน

คม-ชัด-ลึก

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางรีล มาดริด รองแชมป์สแปนิช ลาลีกา ร่วมทำการค้ากับ วิกตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยา เป็นครั้งแรก เมื่อออกน้ำหอมยี่ห้อ ดีวีบี ในสนนราคาอย่างต่ำ 19.45 ปอนด์ (ประมาณ 1,400 บาท) ต่อขวดขึ้นไป

ขึ้นอยู่กับกลิ่นและขนาดของบรรจุภัณฑ์ นอกจากนั้นยังคาดว่า ดีวีบี จะทำเงินให้ครอบครัว เบ็คแฮม ถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,300 ล้านบาท) ในอนาคต เนื่องจาก ดีวีบี จะมุ่งเน้นตลาดกลุ่มวัยรุ่น โดยเฉพาะในเอเชียที่ความนิยมในตัว หนุ่มเบ็คส์ ไม่ได้ลดลง แม้เขาจะมีอายุถึง 31 ปี และเพิ่งถูก สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ถอดออกจากการรับใช้ชาติ

อย่างไรก็ตาม โปสเตอร์โฆษณา ดีวีบี ถูกกล่าวขวัญอย่างมากในบ้านเกิด เนื่องจากเป็นรูปของหนุ่มเบ็คส์ยืนหันหน้า ขณะที่ พอช สไปซ์ หันหลังเพื่อสวมกอดในลักษณะการเต้นรำจังหวะสโลว์ โดยมือของเบ็คแฮมจับไปที่สะโพกของพอช โดยสิ่งที่ถูกกล่าวขวัญไม่ได้เป็นตัวของเบ็คแฮม หากแต่เป็น พอช ที่เพิ่งไปฟิตหุ่นและหันหลังโชว์สะโพกในโปสเตอร์ดังกล่าว โดยสื่อบ้านเกิดให้ข้อสังเกตว่าภาพดังกล่าวเป็นการลอกเลียนแบบความเซ็กซี่ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องบิลบอร์ดชาร์ต เชื้อสายเม็กซิกัน และทำให้น้ำหอมดังกล่าวถูกถามถึงอย่างมากในวันเปิดตัว

นอกจากนั้น การทำการค้ากับ ดีวีบี จะส่งผลให้หนุ่มเบ็คส์เป็นนักฟุตบอลอาชีพที่มีรายได้จากธุรกิจนอกสนามฟุตบอลมากที่สุดในโลก ชนิดหาคนมาทำลายสถิติได้ยาก อาทิ การรับเป็นนายแบบโฆษณาให้สินค้าต่างๆ มากถึง 4 ตัว ในปีล่าสุด ทำให้เขาจะได้เงินไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ (1,050 ล้านบาท) และตลาดการค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในเอเชียตะวันออก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์