หนังชีวิต เรอัลคลั่ง!2แข้งดัตช์+30ล.ยูโรล่าบาก

 

เรอัล มาดริด เตรียมโชว์ความบ้าดีเดือดอีกครั้ง ด้วยการส่ง 2 แข้งดัตช์อย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน บวกเงินอีกราว 1,440 ล้านบาท ให้ บาเยิร์น เพื่อขอซื้อ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกหน้าบาก มากระชากลากเลื้อยยัง เบร์นาเบว



หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด พ่อบุญทุ่มแห่งศึกลา ลีกา เตรียมจับ 2 สตาร์เลือดดัตช์อย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน เสนอให้ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเงินสดอีก 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมแกร่งแล้ว




เรอัล มาดริด พยายามไล่ล่าตัว ริเบรี่ มาตลอดซัมเมอร์นี้ และพร้อมจะประเคน สไนเดอร์ และ ร็อบเบน ให้กับ บาเยิร์น อย่างไม่ลังเล หากจะทำให้พวกเขามีโอกาสคว้าปีกหน้าบาก มายัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้สมดังหวัง แม้ทั้งคู่จะยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิเลียน ก็ตาม




นอกจาก สไนเดอร์ และ ร็อบเบน แล้ว มาร์ก้า เชื่อว่า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อีกหนึ่งดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ก็อยู่ในข่ายที่อาจจะถูกส่งไปเป็นของแถมให้กับ บาเยิร์น เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่า พี่เสือจะอยากได้เพื่อนร่วมชาติของเขาอีก 2 คนมากกว่า




ทั้งนี้ถ้าหาก เรอัล มาดริด กล้าส่ง สไนเดอร์ และ ร็อบเบน บวกเงินอีก 30 ล้านยูโร ให้กับ บาเยิร์น จริง ก็จะทำให้ข้อเสนอของพวกเขามีมูลค่ามากกว่า 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) และใกล้เคียงกับค่าตัว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,840 ล้านบาท) ของ ริเบรี่ ที่ยอดทีมแห่ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ตั้งเอาไว้เลยทีเดียว

by สิงห์ฟ้าขาว
ขอบคุณ หยามปอด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์